Những điểm nổi bật chỉ có trên dòng tủ lạnh Side by Side RS5000 của Samsung

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1226 #1


Side by Side RS5000 được biệt đến là dòng tủ lạnh Side by Side thế hệ mới của Samsung sở hữu thiết kế sang trọng đẳng cấp Châu Âu hoàn hảo cho căn bếp cao cấp hiện đại và hội đủ các công năng bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, đáp ứng nhu cầu sống năng động của thế hệ người dùng thời nay, đặc biệt là nhóm người dùng cao cấp. Hãy cùng điểm qua những tính năng nổi bật trên dòng tủ lạnh mới nhất này.

Thiết kế tối giản hoàn hảo cho không gian bếp




Thế hệ tủ lạnh “Side by Side” mới nhất của Samsung đẳng cấp Châu Âu sở hữu ngôn ngữ thiết kế Flat Style Design tất cả thiết kế nằm trên một mặt phẳng hoàn hảo. Siêu phẩm này được xem là sự kết hợp ăn ý giữa sự đơn giản tinh tế cùng mục đích sử dụng trong căn bếp hiện đại. Thiết kế không viền hoàn hảo mang đến sự sang trọng và khai phóng không gian, giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.


Diện mạo của chiếc tủ lạnh RS5000 còn phản ánh một xu hướng thiết kế mới nổi trong nhà bếp hiện nay: sạch sẽ, gọn gàng, trật tự. Chiếc tủ lạnh với thiết kế liền mạch có thể ngay lập tức hợp rơ với các thiết bị và các vật dụng hiện có để tạo ra nội thất nhà bếp hài hòa, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho không gian sống của gia đình.

Hiện nay, nhu cầu sở hữu một tủ lạnh cỡ lớn để đáp ứng nhu cầu bảo quản và lưu trữ thức ăn đối với những gia đình đông người và thích nấu nướng, ẩm thực ngày càng tăng. Người tiêu dùng cho biết các vần đề của họ với tủ lạnh đa phần xoay quanh việc thiếu không gian bên trong. Chính vì vậy, RS5000 với dung tích lớn đến 617l thật sự gây ngạc nhiên so với các tủ lạnh thông thường chỉ với dung tích khoảng 500l.



Với dung tích lớn hơn, RS5000 giải quyết câu hỏi hóc búa của không ít bà nội trợ khi không biết phải sắp xếp, nhồi nhét thực phẩm ra sao cho vừa. Đồng thời, chiếc tủ lạnh này còn có những ngăn lớn để dễ dàng sắp xếp và lưu trữ linh hoạt các mặt hàng có kích thước khác nhau. Từ đó giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm thực phẩm, hạn chế tình trạng quên đồ dẫn đến hư hỏng.

Tối ưu hóa không gian bên trong nhờ SpaceMax Technology




Samsung tiếp tục mang lại tiện ích cho người tiêu dùng thông qua các giải pháp công nghệ tiên tiến dành riêng cho “không gian” của tủ lạnh. Với tính năng mở rộng không gian tối đa SpaceMax ™ hoàn toàn mới, Side-by-Side RS5000 được thiết kế để thay đổi cách người tiêu dùng lưu trữ thực phẩm kết hợp cùng vách ngăn mỏng nhẹ, không gian bên trong RS5000 trở nên thông thoáng, giúp chiếc tủ trở nên rộng rãi và nâng cao khả năng sử dụng.


Sở dĩ làm được điều này vì thiết bị sử dụng vách ngăn bơm Urethane cách nhiệt siêu mịn cho phép khung viền tủ lạnh mỏng đi đáng kể, tăng dung tích và không gian lưu trữ lên đến 100 lít, cho phép lưu trữ nhiều loại thực phẩm hơn với nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc biệt, dù bên trong thoáng đã hơn đáng kể nhưng vẫn không làm cho tủ lạnh bị tăng kích thước bên ngoài hoặc ảnh hưởng đến hiệu quả năng lượng.

Tính năng hơi lạnh toả khắp All Around Cooling


Tính năng hơi lạnh toả khắp All Around Cooling đảm bảo hơi lạnh lan toả đều đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Hệ thống làm mát xung quanh liên tục kiểm tra và thổi khí lạnh qua nhiều lỗ thông hơi được thiết kế chiến lược, làm mát toàn bộ tủ lạnh từ góc này sang góc khác, do đó giữ cho tất cả các mặt hàng thực phẩm ở nhiệt độ tối ưu và tươi lâu hơn.


Ngoài những tính năng nổi trội kể trên, RS5000 còn trang bị nhiều tính năng hữu ích khác như “Tiết kiệm điện Inverter” giúp tiết kiệm điện năng 50%, khu vực linh hoạt Flex Zone tối ưu hóa khả năng lưu trữ với 4 chế độ nhiệt độ cài sẵn, tính năng Power Cool/Free giúp làm lạnh hay làm đông thực phẩm siêu tốc bằng những luồn khí lạnh mạnh mẽ…


Các sản phẩm tủ lạnh Side By Side RS5000 đang có giá lẻ đề nghị tương ứng từ 24,9 triệu đến 37,9 triệu đồng cho dòng 2 cửa, và từ 42,9 triệu đồng đến 51,9 triệu đồng cho dòng 3 cửa. Đặc biệt, từ ngày 13/05/2019 đến hết ngày 14/07/2019, Samsung đưa ra chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được máy tính bảng Galaxy Tab A (bao gồm S Pen 2019 P205N) trị giá 6,990,000 VNĐ, Lò vi sóng MG23K3575AS/SV trị giá 3,250,000 VNĐ, Máy ép trái cây Elmich JEE-1853 trị giá 2,990,000 VNĐ.
 
Last edited by a moderator:

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#2
thiết kế quá đẹp, sang trọng nữa
 

12A7

Member
Tham gia
20/1/16
Bài viết
157
Được thích
7
#3
nhà mình cũng dùng Samsung luôn, mua ở PV đó mọi người, chắc nhiều ng sẽ ngạc nhiên PV cũng bán tủ lạnh sao :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom