[11/06/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9131 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng trả phí đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

‎Piczle Lines JR: Blue
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một tựa game giải đố kết hợp với yêu tố logic, yêu cầu người chơi phải kết nối các ô có cùng con số lại với nhau nhưng cần lưu ý thứ vị kết nối để không bị đè lên các ô số khác nhé.


‎Anime Wallpapers Live
(9,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện ảnh nền động khổng lồ theo phong cách Anime, bạn có thể sử dụng trên những thiết bị có hỗ trợ 3D Touch như iPhone 6S, 7, 8 v.v...


‎Scan My Document - PDF Scanner
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành máy quét cầm tay, được tích hợp nhiều công cụ chuyên nghiệp và tính năng hấp dẫn.


‎3D Earth - weather widget
(9,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo với giao diện mô phỏng địa cầu theo đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp.


‎Heic Converter 2 JPG, PNG
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này cho phép bạn chuyển đổi định dạng ảnh HEIC thành JPG và PNG một cách nhanh chóng, đặc biệt là có thể thực hiện nhiều ảnh cùng lúc nhé.


‎RemindMe ToDo
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú và danh sách công việc cần làm với nhiều tiện ích hấp dẫn, đặc biệt là có thể tạo thẻ màu để phân biệt mức độ cần thiết của mỗi công việc.


‎ArtCamera - The Simple
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng chụp ảnh dành cho những ai thích sự đơn giản, thao tác nhanh gọn, bộ lọc đẹp và hiển thị toàn màn hình thay vì bị che phủ bởi các thanh công cụ.


‎AdBlock X
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng cung cấp cho bạn khả năng chặn các loại quảng cáo sử dụng mã javascript, pop-up hay có chứa liên kết ẩn với chức năng tự động mở sau khi chạm vào màn hình thiết bị v.v...


‎Lomograph Effect Camera
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Top Bottom