[13/06/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7109 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng trả phí khá hấp dẫn đang miễn phí từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

‎‎‎MovieSpirit - Movie Maker Pro
(9,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎Đây là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý.


‎‎‎iShrug: Text Faces for iMessage
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Không giống như những ứng dụng bản phím khác, iShrug có thể giúp bạn mang bộ biểu tượng cảm xúc theo kiểu tượng hình cổ điển lên nhắn tin iMessage. Khá hay và cực kỳ dễ thương.


‎‎‎Safety Photo+Video
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.


‎‎‎Live Weather: Alert & Forecast
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng này sẽ cập nhật những thông tin về thời tiết chính xác cho người dùng. Đồng thời, phần mềm cũng cung cấp khả năng dự báo thời tiết trong 10 ngày tiếp theo với độ chính xác cao.


‎‎‎Background Color
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.


‎‎‎MINIA
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng này có thể giúp bạn chụp ảnh theo phong cách Tiny World với các chi tiết được thu nhỏ lại cực kỳ thú vị mà không cần điều chỉnh các thông số kỹ thuật.


‎‎‎Blocker - Adblock & Secure Web
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store JP) | Ứng dụng này sẽ cho phép bạn chặn những quảng cáo khó chịu trên trình duyệt Safari. Giúp bạn duyệt web nhanh hơn đến 4 lần và tiết kiện được 50% dữ liệu.


‎‎‎after FOCUS Cam
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Có lẽ đây là ứng dụng cực kỳ hữu ích với các thiết bị iPhone đời thấp, mang đến cho bạn những tấm ảnh ưng ý với chế độ xóa phông là Auto và Manual (thủ công bằng tay), tùy vào độ khó và chi tiết của bức ảnh mà bạn tùy chọn phương án sử dụng phù hợp nhất.


‎‎‎Remote control for Mac
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v….


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Top Bottom