Thương hiệu đầu tiên trang bị camera 64MP cho smartphone sẽ không phải Samsung mà là Redmi

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1110 #1


Camera trên các thiết bị smartphone ngày càng được các hãng ưu tiên phát triển. Chúng ta đã có hàng loạt thiết bị được trang bị ống kính với độ giải lên đến 48MP. Song cách đây không lâu, Samsung còn tuyên bố họ sẽ tạo ra kỷ lục bằng một thiết bị với camera có độ phân giải lên đến 64MP. Tuy nhiên, nhiều khả năng thương hiệu đến từ xứ sở Kim chi sẽ không phải là người đầu tiên thực hiện được điều này.

Mặc dù, số lượng pixel càng nhiều không tương đương với chất lượng ảnh càng tốt vì các pixel bị thu nhỏ kích thước và thu được ít ánh sáng hơn. Tuy nhiên, nhờ vào thuật toán pixel-binning (ghép nhiều pixel) đã giúp khắc phục được các hạn chế kể trên. Pixel-binning cũng là cách được áp dụng đối với nhiều thiết bị có camera có độ phân giải 48MP hiện nay và rất có thể sẽ tiếp tục được sử dụng trên thiết bị có camera 64MP trong tương lai.



Samsung đã tuyên bố sẽ tung ra một thiết bị với cảm biến 64MP, điều này đã khiến nhiều người cho rằng thiết bị được Samsung nhắc đến sẽ là chiếc Galaxy Note10. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra khi hệ thống camera của Note10 sẽ giống với chiếc Galaxy S10+. Đồng thời, khả năng cao gã khổng lồ xứ Hàn cũng không phải là thương hiệu đầu tiên phá vỡ kỷ lục về cảm biến camera trên một chiếc smartphone.



Dù vậy, điều này khả năng cao sẽ không thể xảy ra. Theo thông tin từ leaker có uy tín là Ice Universe, anh chàng này cho biết: " Samsung sẽ trang bị cảm biến camera 64MP đầu tiên cho một thiết bị thuộc dòng Galaxy A. Và thiết bị đầu tiên được trang bị cảm biến lên đến 64MP sẽ là một thiết bị đến từ Redmi".

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#3
trang bị trước thôi mà, chả care, quan trọng là chất lượng khi chụp ảnh
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom