Xiaomi ra mắt Poco Launcher 2.0 với thiết kế được cải tiến

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3164 #1


Khi ra mắt chiếc Pocophone F1, Xiaomi từng giới thiệu UI mới của mình với tên gọi Poco Launcher. Sau một thời gian có mặt trên Google Play, mới đây nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã ra mắt phiên bản cải tiến với tên gọi Poco Launcher 2.0.

Được biết, Poco Launcher 2.0 sẽ có thiết kế mới cùng trải nghiệm mượt mà hơn với thanh app drawer. Từ bây giờ, người dùng sẽ có thể thấy được hình nền của mình thông qua các lớp trắng/đen/xám khi mở danh sách ứng dụng. Ngoài ra, phiên bản này còn cho phép bạn điều chỉnh độ trong suốt của nền.


kể từ khi mới ra mắt, Poco Launcher đã được khá nhiều người ưa thích vì khả năng tùy biến cao và cung cấp rất nhiều tùy chỉnh cho người dùng. Những ứng dụng có thể được sắp xếp vào các nhóm như Giải trí và Xã hội, tuy nhiên trên Poco Launcher 2.0, một trong những mục này đã bị xóa đi. Vì thế, bạn đọc cũng có thể tạo các tùy chỉnh của riêng mình.

Nhiều người cho rằng Pocophone F2 chính là điện thoại ở trong video được đăng tải bới Xiaomi, tuy nhiên theo khẳng định của trang GSMArena, đây chỉ là chiếc Mi Mix 3. Để tải về phiên bản mới của Poco Launcher, bạn đọc có thể truy cập đường link bên dưới:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 

tuan_anh_ng

Active Member
Tham gia
4/6/18
Bài viết
134
Được thích
52
#4
Mặc dù sd f1 nhưng t ko mặn mà vs cái launcher của nó lắm :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom