Mực in EPSON đạt tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
687 #1

Tại sự kiện Propak Asia 2019 diễn ra tại Bangkok - Thái Lan, Epson tự hào công bố mực in dùng trong dòng máy in phun tem nhãn kỹ thuật số SurePress và dòng máy in nhãn màu theo nhu cầu ColorWorksTM đã vượt qua loạt tiêu chuẩn khắt khe, đạt được chứng nhận chuẩn Châu Âu về Vật liệu an toàn tiếp xúc với thực phẩm.

Được trang bị những thành tựu công nghệ ưu việt và tiên tiến nhất, các dòng máy in tem nhãn và mực in thế hệ mới của Epson hứa hẹn mang đến một giải pháp toàn diện cho ngành công nghiệp in ấn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn duy trì được chất lượng tem nhãn tối ưu.

Qua đó, Epson ngày càng khẳng định tiềm năng mạnh mẽ cùng sự đầu tư nghiêm túc vào hoạt động nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ cao vào các sản phẩm của mình. Đồng thời, Epson cũng khẳng định tầm nhìn và chiến lược kinh doanh tương lai khi trình làng những dòng máy in, mực in sở hữu khả năng tương thích cao với nhiều lĩnh vực đa dạng từ ứng dụng trong đóng gói Thực phẩm, nước uống, dược phẩm cho đến lưu kho, các hoạt động sản xuất công nghiệp và bán lẻ.

Máy in nhãn kỹ thuật số Epson SurePress L-4533AW


SurePress L-4533AW Digital Label Press​

Không những cho ra đời được thế hệ tem nhãn chất lượng cao, Epson SurePress L-4533AW còn có khả năng tái hiện màu sắc chân thực và sống động trên nhiều chất liệu nền đa dạng, bao gồm cả kim loại và màng nhựa trong suốt. Bộ 7 màu mực in mang đến phổ màu rộng, giúp truyền tải những dải màu sắc tươi sáng và sắc nét đến từng chi tiết.

Nhờ được trang bị đầu in đa năng Micro Piezo cùng công nghệ Variable-sized Droplet, sử dụng áp suất để đẩy hàng ngàn giọt mực siêu nhỏ với nhiều kích thước khác nhau, Epson SurePress L-4533AW đã mang đến cho khách hàng một thế hệ tem nhãn và bao bì với chất lượng hoàn toàn vượt trội. Bằng việc kết hợp sử dụng mực in gốc nước và công nghệ sấy khô hai bước độc đáo, SurePress L-4533AW thiết lập nên liên kết chặt chẽ và bền vững giữa mực in và bề mặt chất liệu nền; giúp đảm bảo màu sắc được lưu giữ dài lâu trước những tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài như nước, ánh sáng và sự ăn mòn.

Hơn thế nữa, dòng máy này còn mang đến sự hỗ trợ linh hoạt khi cho phép người dùng chủ động in ấn trên các chất liệu nền có sẵn với kích thước đa dạng từ 3.15 – 13 inch, độ mỏng đạt đến 0.00314 inch.

Máy in nhãn màu ColorWorksTM

Được tích hợp những thành tựu công nghệ tiên tiến nhất, dòng máy in nhãn màu ColorWorksTM model C7150G và C830 sở hữu khả năng tối ưu hoá năng suất vượt trội, cắt giảm thời gian chết trong vận hành máy móc. Hơn thế nữa, dòng máy in này còn có khả năng tương thích với nhiều lĩnh vực đa dạng từ công nghiệp, hoá chất, bao bì, lưu kho đến các ứng dụng tem nhãn trong đóng gói thực phẩm, nước uống và dược phẩm.

Dòng máy in theo nhu nhu cầu ColorWorksTM C7150G được vận hành bởi công nghệ đầu in PrecisionCoreTM tiên tiến, đặc biệt phù hợp cho môi trường sản xuất hỗn hợp, đòi hỏi khả năng in ấn nhanh chóng nhưng vẫn duy trì được độ chính xác cao.

Mực in Epson đạt chứng nhận Châu Âu về Vật liệu an toàn tiếp xúc với thực phẩm.

Epson tự hào công bố mực in dùng trong hai dòng máy SurePressColorWorksTM được chứng nhận là Vật liệu an toàn tiếp xúc với thực phẩm. Để đạt được chứng nhận uy tín này, mực in Epson đã phải thoả mãn vô số điều kiện khắt khe đến từ các bộ quy tắc như Bộ khung chuẩn Châu Âu (EC) số 1935/2004, Tiêu chuẩn Thực hành tốt trong Sản xuất (GMP) (EC) số 2023/2006, Quy định về Hạn mức sử dụng nhựa (EU) 10/2011 và Tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ về vật liệu tiếp xúc đối với mực in dùng trong bao bì thực phẩm.

Nhằm đáp ứng được những yêu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao trong lĩnh vực tem nhãn và bao bì đóng gói thực phẩm, Epson đã không ngừng đầu tư nghiêm túc vào các hoạt động nghiên cứu, phát triển và cho ra đời những dòng mực in đạt chuẩn quốc tế về cả chất lượng và độ an toàn. Epson cam kết, khi được sử dụng đúng cách, mực in trên bao bì bên ngoài sẽ không gây nên bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến sản phẩm bên trong cũng như sức khoẻ của người tiêu dùng.

Epson sẽ có mặt tại Propak Asia 2019 diễn ra ở Trung tâm Thương mại và Triển lãm Quốc tế Bangkok (BITEC), Thái Lan từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 6 năm 2019 tại gian hàng EF01.


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom