Bộ phụ kiện tiếp tục xác nhận thiết kế camera "khối u" của iPhone 2019

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1534 #1


Dự kiến vào tháng 9 tới, Apple sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới nhất. Trong thời gian gần đây, thiết kế camera tựa như "khối u" của những thiết bị này đã bị rò rỉ. Mới đây, một bộ phụ kiện được bán ra đã chính thức xác nhận thiết kế này.


Cụ thể, đây chính là phụ kiện bảo vệ camera cho ba chiếc iPhone mới. Theo đó, phần camera cho hai chiếc smartphone kế nhiệm iPhone XS và XS Max sẽ có hình vuông và tổng cộng 5 lỗ (3 camera, 1 đèn flash và 1 cho micro thu âm). Trong khi đó, phụ kiện cho thế hệ iPhone XR chỉ có 4 lỗ (2 camera, 1 đèn flash LED và 1 mic thu âm).



Được biết, những phụ kiện bảo vệ camera trên trên đều đến từ Olixar. Trước đây, hãng phụ kiện này từng cho đặt trước và bán ra các sản phẩm như ốp lưng và dán màn hình của các model đến từ Samsung, Apple, LG trước cả ngày ra mắt chính thức. Vì thế với độ tin vậy cao, nhiều khả năng, những phụ kiện bảo vệ camera trên cũng đã chính thức xác nhận thiết kế camera "cục bướu" của 3 chiếc iPhone mới.

Được biết, cả ba model iPhone 11 mới sẽ có hai camera 12MP bao gồm một camera chính và một camera tele. Trong khi đó, hai model kế nhiệm iPhone XS và iPhone XS Max sẽ có thêm một camera 12MP góc rộng 120 độ.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Hoanghon1611

New Member
Tham gia
15/5/19
Bài viết
11
Được thích
1
#3
Nhìn cái ảnh bìa làm nhớ tới cái nốt rùi của HNH
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom