Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật do Apple bình chọn, cập nhật 11/06 - 17/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1416 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Adobe Scan: Mobile PDF Scanner
(Đánh giá: #26 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Business apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Với Adobe Scan, bạn có thể biến chiếc smartphone của mình thành máy quét tài liệu cầm tay và xuất ra định dạng file PDF. Thế mạnh của ứng dụng này chính là hỗ trợ người dùng thực hiện thao tác nhanh mỗi khi cần thiết.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎PREQUEL: Video & Photo Editor
(Đánh giá: #71 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Education apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Ứng dụng này được phát triển ra nhằm hỗ trợ bạn tạo ra các tác phẩm "gây sốt" mạng xã hội từ những bức ảnh hoặc video của mình với nhiều bộ lọc màu, hiệu ứng phong cách retro.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Sago Mini Super Juice
(Đánh giá: #120 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Education apps) (69.000đ)


Một ứng dụng thiên về giáo dục có thể giúp các bé phát huy khả năng sáng tạo, nâng cao tính trách nhiệm trong công việc khi quản lý một tiệm bán nước ép nhỏ, khách hàng là những người bạn động vật đáng yêu và gần gũi.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Box Breathe
(Đánh giá: #176 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Health & Fitness apps) (22.000đ)


Ứng dụng này được thiết kế để giúp bạn luyện tập kỹ thuật thở hình vuông, được cho là có thể khắc phục chứng mất ngủ và xoa dịu hệ thần kinh.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Plantale
(Đánh giá: #6 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Education apps) (22.000đ)


Với ứng dụng này bạn có thể quan sát quá trình sinh trưởng của cây hoa hướng dương, bắt đầu từ lúc mới nảy mầm cho đến khi đơm hoa. Đặc biệt là có thể xem bất cứ lúc nào hay ở đâu mà không chồng hay sở hữu một vườn hoa ngoài đời thật.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Froggipedia
(Đánh giá: Chưa có) (89.000đ)


Đây là một ứng dụng dành cho những ai thích khám phá hoặc đang học ngành liên quan tới giải phẫu. Theo đó bạn sẽ được trải nghiệm các kỹ năng mổ phanh, cắt và nghiên cứu cơ quan nội tạng ếch thông qua trình mô phỏng như thật.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Evernote
(Đánh giá: #61 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Productivity apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Ứng dụng này là một trong những trình ghi chép với đa nền tảng, giúp người dùng ghi chép lại mọi thứ chúng ta cần nhớ hoặc lên danh sách các công việc cần làm, hay những thứ cần mua...

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Waking Violet
(Đánh giá: Chưa có) (69.000đ)


Waking Violet là một tựa game đẹp mắt với nhạc nền chậm rãi nhưng cũng hay không kém. Điểm thú vị trong tròn chơi này đến từ các màn chơi được kết nối bằng những cánh cổng đầy cạm bẫy và vật cản, khiến bạn thường phải vật lộn nhiều lần mới có thể vượt qua.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎The Stillness of the Wind
(Đánh giá: Chưa có) (109.000đ)


The Stillness of the Wind là một câu chuyện tuyệt đẹp về tình yêu và sự mất mát trong một thế giới tương lai u ám, ẩn sau một game mô phỏng nông trại nhẹ nhàng. Bạn làm những công việc đơn giản như chăm sóc hoa màu, thu gom trứng hay làm phô mai v.v... nhưng cái cảm giác cô đơn ngày càng trở nên nặng nền, kèm theo những điều bí ẩn đang diễn ra buộc bạn phải tìm cách giải mã chúng thay vì chỉ tập trung cho nông trại của mình.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Summoners War
(Đánh giá: #17 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Strategy games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Mang phong cách chiến đấu khá cơ bản của một tựa game RPG cùng với nhiều yếu tố tạo nên nét đặc trưng riêng của Summoners War, tính đến thời điểm hiện tại thì có lẽ Summoners War vẫn là tựa game thu hút đông đảo người chơi nhất trong số những game do Com2us phát hành.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Fly THIS! Flight Control Tower
(Đánh giá: #44 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Simulation games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Nhiệm vụ chính của bạn trong Fly THIS! Flight Control Tower là vẽ ra các đường di chuyển cho máy báy, giúp hành khách đến được vị trí chỉ định một cách an toàn. Lưu ý rằng bạn cần hướng dẫn khách đi tới đúng vị trí máy bay trùng với màu sắc trang phục và căn chỉnh đường bay dựa trên hướng gió.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Golden Boot 2019
(Đánh giá: #13 Sports games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Cách chơi của Golden Boot 2019 khá đơn gainr, bạn chỉ cần căn chỉnh hướng sao cho trái bóng bay đúng vào khung thành để ghi điểm và dành chiến thắng. Lưu ý rằng bạn được số điểm nhất định tùy theo mỗi góc đá khác nhau nhé!

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Tap Skaters
(Đánh giá: #7 Sports games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là một tựa game lướt ván khá hấp dẫn, bạn chỉ cần vượt qua một loạt những chướng ngại vật đầy màu sắc trong khi phải cố gắng để đứng vững trên tấm ván của mình.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎The Gardens Between
(Đánh giá: Chưa có) (449.000đ)


Tựa game giải đố siêu thực này từng đạt nhiều giải thưởng lớn, cho phép người chơi tương tác với các nhân vật và kiểm soát thời gian hoàn thành câu đố. Mặc dù nội dung được thay đổi nhiều trong quá trình phát triển nhưng riêng về phần đồ họa cũng đủ khiến bạn muốn chơi ngay.

 
Top Bottom