Cô gái 17 tuổi may mắn được cứu sống nhờ vào ứng dụng Find My Friend của Apple

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1598 #1


Từ trước đến nay, các sản phẩm của Apple không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà không ít lần, các thiết bị của "Táo Khuyết" còn đóng vai trò như một "lá bùa" may mắn giúp chủ nhân của nó thoát chết trong gang tất. Mới đây, một cô gái tuổi teen đã may mắn được cứu sống nhờ một tính năng trong chiếc iPhone của mình.

Cô gái may mắn này có tên là Macy Smith, 17 tuổi sống ở phía Bắc Carolina. Tính năng đã cứu mạng cô gái này đó chính là Find My Friends trên iPhone. Cụ thể hơn, sự việc bắt đầu vào tối ngày 7 tháng 6, khi Macy Smith đi chơi, song khi đã quá giờ giới nghiêm mà vẫn chưa trở về, đồng thời mẹ của cô bé là bà Cartrina Cramer Alexander không nhận được bất kỳ tin tức gì về con gái của mình. Vì vậy, bà đã phải đi tìm đứa con gái của mình.



May mắn thay, trước đó, các thành viên trong gia đình của Macy đã cùng nhau bật tính năng chia sẻ vị trí trong ứng dụng Find My Friends. Khi cô Alexander truy cập ứng dụng để tìm xem con gái của mình đang ở đâu thì phát hiện Macy đã ở yên một vị trí cố định suốt cả tối hôm ấy. Sau khi có được vị trí, cả gia đình đã lần địa điểm được xác định và khi đến nơi tất cả vô cùng shock khi thấy Macy bị ghim ở phía dưới xe.

Được biết, xe hơi của Macy đã bị trượt nước, khiến xe bị lật và lăn trên mặt đất đến ba lần. Sau khi bị tai nạn, cô nàng này không thể làm gì khác ngoài nằm bất động ở một vị trí. May mắn thay khi nhờ vào ứng dụng Find My Friends mà cô đã được phát hiện và cứu sống kịp thời. Mẹ của cô gái này đã cảm thấy rất may mắn khi cô con gái của mình vẫn còn sống và cô cũng khuyên mọi người nên sử dụng ứng dụng này với những người thân của mình, đề phòng gặp những tình huống bất trắc.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom