Valve bất ngờ tung ra Dota Underlords "cờ nhân phẩm" trên cả 3 nền tảng Steam, iOS và Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2678 #1

Chưa đầy một tháng kể từ khi được tiết lộ và chỉ một tuần sau khi được công bố chính thức, Dota Underlords đã có sẵn để chơi. Dota Underlords - một tựa game độc lập được lấy ý tưởng từ custom map vô cùng Hot trong tựa game MOBA đình đám nhất thế giới Dota 2 - Auto Chess.


Có lẽ đây là bước đi đúng đắn của Valve trong việc lấy lại cảm tình từ phía game thủ Dota 2 sau bản spinoff Artifact không được đánh giá cao từ phía cộng đồng game thủ và phải trải qua một cuộc thay đổi lớn. Dota Underlords thì ngược lại, đây là một tựa game chiến đấu chiến thuật theo lượt, nơi người chơi cố gắng thống trị thành phố White Spire, game được lấy cảm hứng từ custom map Auto Chess và đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía cộng đồng game thủ. Khi trong ngày đầu mở cửa, số lượng người chơi Dota Underlords đăng tăng lên một cách chóng mặt và chính thức giữ vị trí 4 trong bảng xếp hạng các tựa game có nhiều người chơi nhất trên Steam.


Được mở cửa thử nghiệm vào đầu tuần trước cho những game thủ đã sở hữu Dota 2 Battle Pass và bây giờ bất cứ ai cũng có thể dùng thử miễn phí Dota Underlords ngay trên Steam. Theo như Valve chia sẻ, kế hoạch của họ là để Dota Underlords tiếp tục mở cửa theo định dạng Early access trong "một vài tháng" trước khi ra mắt chính thức với nhiều nhân vật Underlord hơn, có chế độ chơi xếp hạng và thay đổi theo mùa.


Hiện tại Dota Underlords không chỉ có mặt trên Steam mà còn có cả trên nền tảng mobile - Android và iOS. Người chơi có thể chơi chéo PC giữa mobile với các tính năng y hệt nhau. Game thủ Việt Nam có thể tải miễn phí Dota Underlords trên cả 3 nền tảng phân phố Steam, Google Play và App Store thông qua đường link mà Techrum để dưới đây:

Theo Engadget

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom