Xuất hiện tựa game Genshin Impact đồ họa cực khủng, nhưng bản beta cần iPhone 8/X trở lên để chơi

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
14270 #1

Tại E3 2019 vừa qua, nhà phát triển miHoYo đứng đằng sau tựa game Honkai Impact 3 vô cùng nổi tiếng đã bất ngờ ra mắt một tựa game thế giới mở hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild, có tên là Genshin Impact. Đây là một tựa game có phong cách đồ họa tươi sáng, màu mè, cùng một cuộc hành trình phiêu lưu không kém gì tựa game từng đạt giải thưởng Game of the Year 2017 - The Legend of Zelda: Breath of the Wild.

Cụ thể thì Genshin Impact là một tựa game phiêu lưu thế giới mở, nơi mà người chơi sẽ hóa thân thành một nhân vật bí ẩn, sở hữu sức mạnh ma thuật và dấn thân vào cuộc phiêu lưu thế giới mở rộng lớn để khám phá những điều kỳ diệu cũng như vận mệnh của chính mình. Lấy bối cảnh trong thế giới mở tuyệt đẹp tươi sáng có tên là Teyvat, Genshin Impact đưa người chơi vào vai một nhân vật có tên The Traveler với nhiệm vụ tìm kiếm người thân đã mất tích từ lâu của The Traveler.


Sau E3, Genshin Impact hiện đang bước vào giao đoạn thử nghiệm kín trên nền tản PC và iOS, hiện chưa có thông tin về phiên bản Android. Điều đó có nghĩa là các cảnh quay trong game đã bắt đầu được tung lên internet. Theo những video gameplay của Genshin Impact trên Youtube thì một số người xem đã nhanh chóng so sánh tựa game này như là một bản sao của The Legend of Zelda: Breath of the Wild.


Từ phong cách đồ họa tươi sáng, màu mè của cỏ cây cho đến giao diện người dùng, đặc biệt là quản lý vật phẩm, có sự tương đồng đáng kinh ngạc với các menu của The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Nhân vật trong game cỏ khả năng leo trèo mọi địa hình trong game, nhưng bị giới hạn bởi một thước đo là sức chịu đựng. Kẻ dịch trong Genshin Impact cũng xuất hiện khắp bản đồ giống như The Legend of Zelda: Breath of the Wild vậy.


Tuy có rất nhiều điểm tương đồng với tựa game phiêu lưu thế giới mở của Nintendo, nhưng nhà phát triển miHoYo cũng mang trong mình một số hương vị riêng của mình vào Genshin Impact. Với tạo hình nhân vật phong các Anime cộng với hệ thống chiến đấu nhanh, mạnh được kế thừa từ đàn anh Honkai Impact 3, bộc lộ rõ chất game của miHoYo không thể lẫn vào đâu được. Những thứ này cũng đủ để Genshin Impact mang hương vị riêng của mình, không còn được gán mác "nhái" của The Legend of Zelda: Breath of the Wild nữa.


Điều đặc biệt của Genshin Impact là nền đồ họa trên nền tảng iOS hoàn toàn ngang hàng với PC khi các hiệu ứng đổ bóng, màu sắc trong thế giới game siêu đẹp, thậm trí tựa game này còn được giới game thủ ví như "tựa game đẹp nhất mobile". Genshin Impact hiện đang được thử nghiệm trên hai nền tảng PC và iOS cho những người đã đăng ký tham gia beta từ trước. Vì nền đồ họa ngang hàng với PC, nên phiên bản Beta trên iOS đòi hỏi game thủ phải có thiết bị iPhone 8 Plus, iPhone X trở lên cùng với 4GB dung lượng trống mới có thể chơi được. Do là bản beta, nên có thể phiên bản chính thức sẽ có thêm các dòng máy khác được hỗ trợ.


Nhà phát triển miHoYo hiện vẫn đang cho phép đăng ký tham gia beta Genshin Impact, game thủ quan tâm có thể đăng ký tại đây:

Theo Polygon
 
Last edited by a moderator:

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#4
Cùng nhà xản xuất với Honkai Impact 3 này :D
 

quansumk

Member
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#5
Đăng ký 2 lần mà ko nhận được mail nào cả
 

NeppuVN

New Member
Tham gia
1/5/18
Bài viết
10
Được thích
4
#6
hóng ngày ra game thôi :3 cùng cha đẻ mà :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom