CEO Xiaomi tiết lộ sẽ không ra mắt Mi Max 4 và Mi Note 4 trong năm nay

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1526 #1


Trong năm vừa qua, những thiết bị Xiaomi đã có một sự thay đổi hết sức mạnh mẽ. Sau khi tách Redmi thành một thương hiệu riêng, Xiaomi đã có một số thay đổi trong chiến lược phát hành những thiết bị dòng Mi của mình.

Trong ngày hôm nay, CEO của Xiaomi, ông Lei Jun đã đăng tải trên trang Weibo cá nhân của mình và cho biết, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc sẽ không ra mắt những thiết bị thuộc hai dòng Mi Max và Mi Note trong năm nay. Thay vào đó, Xiaomi sẽ tập trung mạnh mẽ hơn vào thế hệ Mi 9, Mi MIX và dòng sản phẩm "CC" mới.


Điều này cũng đồng nghĩa với việc, hai chiếc Mi Note 4 và Mi Max 4 sẽ không xuất hiện trong năm nay. Trong khi đó, những người tiền nhiệm Mi Note 3 và Mi Max 3 đã được ra mắt vào năm 2017 và 2018.

Theo nhiều người dự đoán, nguyên nhân của việc này là do hai dòng sản phẩm Mi Note và Mi Max của Xiaomi không được quá nhiều người dùng biết đến và ủng hộ. Trong khi đó, những thiết bị dòng Redmi (cũ), Mi MIX hay Mi Series lại có được doanh số tốt hơn rất nhiều do tạo được dấu ấn nổi bật.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Top Bottom