Xiaomi CC9 sẽ được ra mắt vào ngày 2 tháng 7 tới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
860 #1


Sau khi ra mắt dòng sản phẩm "CC" mới của mình, hôm nay, nhà sản xuất Xiaomi đã tiết lộ ngày ra mắt của những thiết bị thuộc dòng sản phẩm này. Theo nhiều thông tin rò rỉ, hai thiết bị được công bố sẽ là Xiaomi CC9 và CC9e.



Cụ thể trong ngày hôm nay, Xiaomi đã đăng tải thư mời tham dự sự kiện ra mắt những thiết bị thuộc dòng "CC" mới của mình lên trang Weibo chính thức của mình. Dự kiến, dự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 7 tới đây.

Được biết, "CC" sẽ là dòng sản phẩm được hợp Xiaomi đánh dấu bước đầu của thương vụ mua lại Meitu để hướng đến những đối tượng người dùng thích selfie. Trước đây, những thiết bị được phát hành bởi Meitu luôn được đánh giá cao với khả năng selfie cực đỉnh và thiết kế độc đáo.

Trong thời gian gần đây, thiết kế cùng thông số cấu hình của Xiaomi CC9 và CC9e cũng đã bị rò rỉ. Theo đó, đây sẽ là hai thiết bị được hướng đến phân khúc tầm trung, model CC9e sẽ có màn hình "giọt nước" và model CC9 tiêu chuẩn sẽ có màn hình tràn viền cùng cơ cấu camera xoay ấn tượng.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
19/4/19
Bài viết
83
Được thích
2
#2
mấy con điện thoại trung quốc giờ con nào cũng hao hao giống nhau
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom