Samsung có thể đánh phủ đầu Huawei, ra mắt điện thoại màn hình gập ra ngoài trước khi Mate X mở bán

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1095 #1


Dẫn một nguồn tin đến từ Hàn Quốc, mới đây trang GSMArena đã bất ngờ cho biết, nhà sản xuất Samsung đang có kế hoạch ra mắt hàng loạt smartphone với màn hình gập, bao gồm cả một thiết bị có màn hình gập ra ngoài trong thời gian tới.

Được biết, model có màn hình gập ra ngoài sẽ được ra mắt trước chiếc Mate X của Huawei mở bán (cũng sở hữu màn hình gập ra ngoài). Trang tin GSMArena còn cho biết thêm, quá trình sản xuất thiết bị này hiện cũng đã được bắt đầu tuy nhiên Samsung vẫn chưa chốt được ngày ra mắt chính thức.

Ở thời điểm hiện tại, ngày ra mắt trở lại của chiếc Galaxy Fold vẫn chưa được Samsung tiết lộ. Trước đây, những phiên bản trải nghiệm trước của thiết bị này từng xuất hiện rất nhiều lỗi liên quan đến màn hình và khiến Samsung phải dời ngày phân phối chính thức.

Được biết trong thời gian gần đây, Samsung từng tiết lộ, đã hoàn tất quá trình khắc phục các lỗi đang có trên Galaxy Fold và có thể sẽ sớm ra mắt thiết bị này trong tháng 7 tới. Trong khi đó, người dùng sẽ phải chờ đến tháng 9 nếu như muốn mua chiếc Mate X của Huawei.

Theo đại diện đến từ Huawei, hãng đã hoãn ngày ra mắt của chiếc Mate X để có thể hoàn thiện kết nối 5G trên thiết bị này. Trong khi đó, Samsung được cho là cũng đang nghiên cứu và phát triển phiên bản 5G của chiếc Galaxy Fold.

Ngoài chiếc smartphone màn hình gập ra ngoài, Samsung được cho là cũng đang nghiên cứu một chiếc smartphone vỏ sò với màn hình gập cùng một chiếc "Galaxy Note" màn hình gập khác với bút S-Pen được tích hợp.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom