Phó tổng OPPO xác nhận: Find X2 sẽ ra mắt năm 2020 sở hữu nhiều công nghệ mới

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1081 #1

Ngay sau khi ra mắt công nghệ camera ẩn dưới màn hình tại triển lãm MWC Thượng Hải 2020, vị Phó tổng giám đốc OPPO vừa xác nhận trên Weibo rằng thế hệ Find X tiếp theo dự kiến sẽ được ra mắt vào sau (2020) sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất mà hãng đã nghiên cứu & phát triển trong thời gian.

Cụ thể, ngài Shen Yiren Brian đăng tải trên Weibo với nội dung tạm dịch là “Năm nay, không cần chờ đợt Find X2, nhưng năm sau sẽ rất đáng để mong chờ. Chúng tôi không ngừng cải tiến những đặc điểm của dòng Find X và luôn hướng đến tạo ra một dòng flagship tiên phong cho mọi người vào năm sau”


Ngay sau bài đăng của VP OPPO, cộng đồng weibo đã đưa ra nhiều suy đoán rằng thế hệ Find X sẽ không chỉ có 1 camera selfie giống như công nghệ OPPO giới thiệu vừa qua mà sẽ có tới 1 cụm camera kép. Ngoài những đồn đoán trên, Find X2 dự kiến sẽ sở hữu màn hình rất lớn với các viền màn hình được làm mỏng, cải tiến về khả năng zoom 10x đang được OPPO áp dụng trên dòng Reno 10X và hỗ trợ sạc nhanh không dây cũng như khả năng kháng nước. Điều mà các Ofan đang mong chờ từ lâu để biến Find X2 trở thành mẫu flagship đáng mua nhất trong năm 2020.

Xem thêm:
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#2
Đợt này Oppo chơi lớn rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom