17% người khảo sát thừa nhận vẫn đeo AirPods kể cả khi đang làm "chuyện ấy"

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1591 #1


Mặc dù nhận được không ít chỉ trích khi ra mắt song đến thời điểm hiện tại, AirPods đang cho thấy được giá trị của mình khi là một trong những mẫu tai nghe truewireless được ưu chuộng nhất. Chính vì sự thoải mái và thuận tiện, mẫu tai nghe không dây của Apple được người dùng sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh. Đặc biệt nhất, họ đeo AirPods ngay cả khi làm "chuyện ấy".

Mới đây, một cuộc khảo sát hơn 1000 người dân Mỹ đã được thực hiện bởi TickPick. Trong số đó, có gần 60% người được phỏng vấn thuộc thế hệ Y (những người được sinh từ vào giai đoạn từ 1980 đến giữa những năm 1990). Bản chất cuộc khảo sát này là để nghiên cứu xem sự âm nhạc ảnh hưởng đến đời sống tình dục của con người như thế nào? Tuy nhiên, kết quả của nó lại mang đến những bất ngờ.

Kết quả thu được cho thấy, nhạc đồng quê là dòng nhạc được nhiều người thích mở nhất và mang lại một cảm hứng ấn tượng khi làm chuyện ấy. Ngược lại, nhạc POP thì mang lại cảm giác tồi tệ nhất. Nhưng đó chưa phải là thông tin bất ngờ nhất, khi mà kết quả của cuộc khảo sát bị ảnh hưởng từ một tố rất bất ngờ đó chính là chiếc tai nghe AirPods.



Cụ thể, có đến gần 17% người được khảo sát cho biết họ đeo AirPods ngay cả khi quan hệ tình dục. Họ cho biết: "những thiết bị công nghệ như thế này giúp ích cho họ rất nhiều đặc biệt là khi cả hai có một gout âm nhạc khác nhau". Tất nhiên với sự gọn nhẹ và thoải mái mà mẫu tai nghe không dây của Apple mang lại, chắc chắn nó sẽ không gây quá nhiều cản trở.



Song đeo AirPods trong trường hợp này là điều mà Apple khuyến nghị không nên. Có thể họ đã lập trình cho mẫu tai nghe này tự động ngắt âm thanh nếu người đeo có nhịp tim đập nhanh và hơi thở nặng nề. Biết đâu được, trong tương lai, Apple sẽ cân nhắc đến việc tích hợp thêm vài tính năng bổ trợ cho AirPods thế hệ tiếp theo.



Theo zdnet
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#2
Thế đã ăn nhằm gì, tớ từng thấy 1 cô gái vừa làm chuyện ấy vừa làm báo cáo excel =)
 
Top Bottom