Google Keep dành cho Android chính thức được cập nhật chế độ Dark Mode

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1727 #1

Mới đây, ứng dụng Google Keep chính thức được cập nhật chế độ Dark Mode, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và tốt hơn khi sử dụng trên các thiết bị trang bị tấm nền màn hình AMOLED hay OLED.
Tương tự như các Dark Mode trên các ứng dụng được cập nhật trước đó, Google sẽ sử dụng giao diện tối với gam màu xám - đen làm chủ đạo thay vì màu đen sâu. Điều này giúp cho việc quan sát của người dùng trên ứng dụng dễ dàng hơn và vẫn giúp cải thiện trải nghiệm trên những dòng máy trang bị tấm nền AMOLED hay OLED.


Hiện tại bạn có thể kích hoạt chế độ nền tối cho Google Keep thông qua gợi ý giao diện mới (xuất hiện khi mở ứng dụng), hoặc tùy chọn kích hoạt Dark Mode trong Cài đặt > Bật giao diện tối.


Trong trường hợp không thấy gợi ý giao diện mới hoặc tùy chọn kích hoạt Dark Mode trong cài đặt, bạn hãy thử gỡ ứng dụng sau đó cài đặt hoặc cập nhật lên bản mới nhất. Nếu như vẫn không được thì có thể Google đang phát hành dưới dạng nhóm người dùng (do đây không phải là bản cập nhật thông qua cửa hàng Google Play).
Google Keep giúp bạn ghi lại nhanh ý tưởng trong đầu và nhận lời nhắc sau ở nơi hoặc thời gian thích hợp. Nói một bản ghi nhớ thoại khi di chuyển và để bản ghi nhớ đó tự động phiên âm. Chụp ảnh áp phích, biên nhận hoặc tài liệu và dễ dàng sắp xếp hoặc tìm kiếm sau bằng tính năng tìm kiếm. Google Keep giúp bạn dễ dàng ghi lại suy nghĩ hoặc danh sách cho chính bạn và chia sẻ với bạn bè cùng gia đình.

TECHRUM.VN / NGUỒN: DROIDVIEWS

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom