Hình ảnh từ bản vẽ CAD tiếp tục xác nhận iPhone 2019 sẽ có camera khối u và vẫn còn tai thỏ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1125 #1


Hôm nay, những hình ảnh về thế hệ iPhone được ra mắt trong năm nay đã tiếp tục được đăng tải. Theo đó, đây sẽ là những bản vẽ CAD và tiếp tục xác nhận thiết kế camera vuông của bộ ba iPhone mới.

Theo những hình ảnh CAD được đăng tải, bộ ba iPhone mới sẽ có phần mặt trước tương tự như những người tiền nhiệm. Các model iPhone được ra mắt trong năm nay sẽ có ba kích màn hình bao gồm 5.8 inch, 6.1 inch và 6.5 inch và vẫn giữ nguyên thiết kế "tai thỏ" tương tự như chiếc iPhone X.


Trong khi đó, khác biệt của bộ ba iPhone mới chỉ đến từ phần mặt lưng. Cụ thể, hai thiết bị kế nhiệm của iPhone XS và iPhone XS Max sẽ có 3 camera chính cùng đèn flash LED và mic thu âm được đặt trong cụm vuông. Trong khi đó, thế hệ kế nhiệm của iPhone XR dù chỉ có hai camera chính nhưng vẫn được đặt trong cụm hình vuông.

Theo nhiều người dự đoán, camera được thêm vào bộ ba iPhone mới sẽ là camera góc rộng với độ phân giải 12MP. Ngoài ra, bộ ba iPhone năm nay sẽ được Apple nâng cấp đáng kể về mặt camera giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: 9to5mac
 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#2
Cạn ý tưởng cmnr
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom