[Game Android/iOS] WWE Immortals | Đấu trường của những vị thần

Khỉ Con

Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu!!
Tham gia
12/9/14
Bài viết
588
Được thích
1,133
2675 #1
WWE Immortals là tựa game đối kháng được lấy chủ đề từ giải đấu tự do WWE, do chính hãng game NetherRealm Studios phát triển. Đúng như tên gọi của mình, WWE Immortals sẽ đặt người chơi thế giới những ngôi sao nổi tiếng của giải đấu vật tự do World Wrestling Entertainment - WWE. Tuy nhiên, tựa game không còn lấy bối cảnh trong thế giới hiện tại mà thay vào đó là đưa đẩy chúng ta đến một không gian siêu nhiên khác.


Sự việc bắt đầu từ khi The Authority trong lúc đang cố gắng tìm kiếm nguồn sức mạnh của chiếc đèn bí ẩn thì đã vô tình khai mở cánh cổng kết nối tới một thế giới khác. Tại đây, tất cả những nhân vật mà chúng ta từng biết như Big Show, Diva Brie Bella, Undertaker hay John Cena đều trở thành những siêu anh hùng hay chiến binh siêu nhiên mang sức mạnh phi thường và đều tham gia tranh tài trong giải đấu liên không gian của thế giới này.


Nhiệm vụ của người chơi khi bắt đầu là thành lập một tổ đội gồm ba siêu anh hùng, xông pha chiến trận và giành lấy vinh quang.Tương tự như những thể loại game đối kháng quen thuộc khác, thông qua những trận đấu, bạn sẽ nhận được những phần thưởng, kinh nghiệm để nâng cấp nhân vật và trang bị cho mình nguồn năng lượng mới để phát triển sức mạnh.

Ngoài lối chơi được kể trên thì cơ chế và các thao tác điều khiển nhân vật cũng được nhà phát triển tận dụng khá nhiều từ những dòng game đối kháng nổi tiếng đã làm nên tên tuổi NetherRealm như: chạm nhả cho chiêu thức thường, vuốt qua lại cho thế đánh mạnh mẽ hay kích hoạt siêu năng lực với nút bấm ảo....


Bên cạnh đó, nền tảng đồ họa của WWE Immortals cũng không thua kém gì so với những đàn anh đi trước, với lớp áo 3D mạnh mẽ, cùng độ chi tiết cực cao. Trong game, chúng ta sẽ thấy những nhân vật sống động qua từng lớp vân phủ, chân thật qua hiệu ứng đổ bóng và ánh sáng, khoác lên mình những công nghệ tiên tiến nhất trên nền tảng Mobile. Mô hình chiến binh cũng cho thấy sự nhịp nhàng, mạnh mẽ trong thế đánh, thể hiện sự tàn bạo qua từng chiêu thức hạ gục đối phương..


WWE Immortals với bối cảnh hấp dẫn pha trộn giữa yếu tố đời thật và giả tưởng, công thức lối chơi phong phú, đồ họa đỉnh cao chắc chắn sẽ trở thành tựa game đáng giá cho kho tàng thế giới ảo của cộng đồng game thủ.

Trailer game:


Link Download:

Khỉ Con
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom