Microsoft ra mắt Windows 1.11, nhưng không phải hệ điều hành

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2116 #1


Stranger Things là một series truyền hình kinh dị nổi tiếng trên Netflix. Bên cạnh đó, series này còn có mối liên hệ rất thú vị với Microsoft khi mùa đầu tiên của nó được ra mắt lần đầu tiền vào năm 1985, cùng năm ra mắt với phiên bản đầu tiên của hệ điều hành Windows. Mới đây, tài khoản Twitter chính thức của Microsoft đã "úp mở" một sự kết hợp đặc biệt giữa Microsoft và Stranger Things khiến nhiều người tò mò.

Season tiếp theo của Stranger Things đã được ra mắt vào ngày 4 tháng 7 vừa qua. Và một ngày sau, tài khoản Twitter của Microsoft đã cho đăng tải một mã Morse với ý nghĩa là ra mắt vào 8 tháng 7. Bài đăng này đã khiến cộng đồng mạng cảm thấy rất tò mò và phấn khích vì không biết "ông lớn" này đang thực hiện điều gì.


Song không lâu sau đó, WalkingCat đã phát hiện ra được bí mật này trên Microsoft Store. Theo đó, đây là một dự án game có tên là Windows 1.11 được miêu tả là đồng hành với Stranger Things mùa 3 đồng thời tái hiện lại giao diện của phiên đầu tiên của hệ điều hành Windows được ra mắt cách đây 34 năm. Theo miêu tả, người chơi sẽ giải mã những bí mật, khám phá những bí ẩn và Easter eggs được xây dựng từ Stranger Thing 3.


Đây chắc chắn là một tựa game thú vị, đặc biệt là đối với những người hâm mộ series phim kể trên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, trò chơi vẫn chưa cho phép tải về. Do đó, muốn trải nghiệm trò chơi này, bạn sẽ phải chờ đến ngày 8 tháng 7 tới đây.


Xem thêm:


Theo onmsft
 
Last edited by a moderator:

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#2
Mới đọc cái tiêu đề cứ tưởng... :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom