AirPods thế hệ thứ ba có thể trang bị khả năng kháng nước và một vài thay đổi trong thiết kế

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
795 #1


Sau hai thế hệ, mẫu tai nghe AirPods vẫn đang chứng minh được vị thế của mình trong thị trường tai nghe truewireless. Nó đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với những người sử dụng các thiết bị của Apple. Không chỉ dừng lại ở đó, thế hệ thứ ba của AirPods sẽ còn hứa hẹn mang đến cho người dùng những điểm cải tiến bất ngờ.

Theo thông tin có được từ các nhà phân tích, thế hệ thứ ba của AirPods sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với một điểm nâng cấp rất đáng giá đó là khả năng kháng nước. Ngoài ra, nhiều khả năng Táo Khuyết sẽ tiến hành một số thay đổi trong thiết kế. Bên cạnh đó, chuyên gia phân tích người Hàn Quốc Ming-Chi Kuo tiết lộ rằng AirPods Gen III sẽ được cải thiện công nghệ chống ồn và một thiết kế hoàn toàn mới.

Với khả năng kháng nước, chắc chắn sự tiện dụng cũng như trải nghiệm người dùng của chiếc tai nghe này sẽ được tăng lên rất nhiều. Ngoài AirPods, nhiều nguồn khác đã nhận định Apple đang nghiên cứu và phát triển một mẫu headphone riêng. Đồng thời tập đoàn này còn có những kế hoạch riêng để lấn sâu vào thị trường âm thanh.



Theo mspowerusers
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom