Tổng hợp một số tựa game mobile hay dành cho các Fan RPG phong cách Nhật Bản

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3407 #1

Các tựa game RPG kiểu Nhật luôn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị với cốt truyện lôi cuốn, có chiều sâu và khả năng "hóa thân" vào nhân vật trong thế giới ảo. Dưới đây là một số tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại này, mời các bạn cùng tham khảo và tải về chơi thử nhé.

FINAL FANTASY XV POCKET EDITION

Tựa game xoay quanh câu chuyện về cậu hoàng tử trẻ tuổi Noctis còn những người đồng đội của anh trên chuyến phiêu lưu, chiến đấu và giải cứu vương quốc khỏi tay những kẻ xấu xa. Điểm khác biệt có lẽ chính là nền đồ họa ở phiên bản Pocket đã được biến thể lại thành phong cách chibi khá ngộ nghĩnh, đồng thời cũng tạo cho người chơi cảm giác khá quen thuộc như những phiên bản Final Fantasy thời kỳ đầu. (xem review chi tiết)


Tải về:
Bản miễn phí Android: rexdlfile.com/index.php?id=final-fantasy-xv-pocket-edition-apk
Evoland 2

Đây là phiên bản thứ 2 của series cùng tên - Evoland với cốt truyện kéo dài hơn 20 giờ cùng một chuyến hành trình đầy rẫy những hiểm nguy rình rập mọi lúc. Trong game bạn sẽ phải chiến đấu với vô số kẻ địch, đồng thời tự rèn luyện bản thân giúp mạnh mẽ hơn để đủ khả năng chống chọi trước những kẻ thù cực mạnh sau này.


Tải về:
Bản miễn phí (APK + IPA):
iOS: iphonecake .com/app_1032750660_.html (hướng dẫn cài đặt)
Android: evoland-2. vn.aptoide.com/

CHRONO TRIGGER (Upgrade Ver.)

Đây là tựa game J-RPG nổi tiếng của hãng SQUARE ENIX đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi trong đợt phát hành đầu tiên nhờ vào lối chơi, cốt truyện cực kỳ hấp dẫn.


Tải về:
Bản miễn phí (APK + IPA):
iOS: iphonecake .com/app_479431697_.html (hướng dẫn cài đặt)
Android: chronotrigger .vn.aptoide.com/

RPGolf

RPGolf là sự kết hợp hoàn hảo giữa môn thể thao đánh golf và tựa game thể loại RPG gây nghiện. Bạn sẽ chiến đấu với những con quái vật để tăng cấp cho nhân vật, giúp mang lại khả năng đánh bóng xa hơn, thực hiện hành trình khám phá các câu lạc bộ mới nằm rải rác trên khắp bản đồ và khôi phục lại sự bình yên cho vuông quốc của mình.


Tải về:
Bản miễn phí (APK + IPA):
iOS: iphonecake .com/app_1245509594_.html (hướng dẫn cài đặt)
Android: rpgolf .vn.aptoide.com/

Sid Story

Tựa game với phong cách tạo hình Anime cực kỳ dễ thương với lối chơi chiến thuật theo nhóm cực kỳ hấp dẫn. Theo đó bạn sẽ tạo lập đội hình riêng với những chiến binh mạnh mẽ, sở hữu các kỹ năng riêng biệt nhằm đánh bại kẻ địch sau mỗi vans đấu.


Tải về:
Dungeon Village

Trong tựa game này bạn sẽ phát triển một làng quê tẻ nhạt thành thánh địa cho những nhà thám hiểm đầy tham vọng, xây dựng các cửa tiệm buôn bán đồ và tiêu diệt quái vật xung quanh khu làng để thu thập vật phẩm quý hiểm.


Tải về:
Bản miễn phí (APK + IPA):
iOS: iphonecake .com/app_530445196_.html (hướng dẫn cài đặt)
Android: dungeon-village .vn.aptoide.com/

Inflation RPG

Một tựa game khá thú vị và lối chơi không quá phức tạp với mục tiêu chính mà bạn cần thực hiện là nâng cao của nhân vật thông qua mỗi trận đấu, sử dụng số điểm kỹ năng nhận được để giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn để đánh bại kẻ thù.


Tải về:
SmithStory

Trong tựa game này bạn sẽ được kế thừ từ "ông nội" của mình, và phải giúp tiếp tục phát triển nó bằng cách chế tạo và buôn bán các loại vũ khí, giáp, khiên v.v... Ngoài ra, bạn cũng có thể chiến đấu với quái vật để thu thập thêm nhiều loại vật phẩm quý hiếm và giá trị khác.


Tải về:
Adventure To Fate : Quest To The Future JRPG

Trong Adventure To Fate người chơi sẽ đươc đưa đến một thế giới mới, đang bị chế ngự bởi những thế lực đen tối. Nhiệm vụ của bạn là thực hiện hành trình khám phá bí ẩn cũng như ngăn chặn sự hoành hành của những thế lục đen tối.


Tải về:
Bản miễn phí (IPA):
iOS: iphonecake .com/app_1060178390_.html (hướng dẫn cài đặt)
TECHRUM.VN / TỔNG HỢP TỪ APP STORE

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom