Phản đối chính sách mới, hàng trăm tài xế Go-Viet tắt ứng dụng, kéo đến trước công ty để biểu tình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2641 #1


Sáng hôm nay, 18 tháng 7, các tài xế Go-viet đã đồng loạt tắt ứng dụng và tập trung biểu tình ở trước trụ sở của công ty. Được biết, nguyên nhân của việc này đến từ chính sách thưởng mới của thưởng mới của Go-viet.

Cụ thể theo các tài xế, Go-Viet đã tự động thay đổi mức điểm thưởng tối thiểu là 10 điểm/ngày, giờ tăng lên tối thiểu 40 điểm/ngày. Theo cách tính cũ, tài xế sẽ có các mốc tính điểm là 10, 18, 28 điểm; tức tài xế cần đạt mốc 10 điểm, tương đương 10 cuốc xe vào giờ thấp điểm, thì sẽ nhận được tiền thưởng tối thiểu là 30.000 đồng. Nếu tiếp tục chạy thêm các cuốc xe, tài xế sẽ nhận được 18, 28 điểm và giúp gia tăng số tiền thưởng.

Trong khi đó ở chính sách điểm thưởng mới, 40, 64, 80 điểm; các tài xế phải chạy được 40 điểm mới đạt mức tối thiểu (so với 10 điểm như trước đây). Được biết, mốc 80 điểm được xem như là không thể với bất kỳ tài xế nào.



Theo cách tính thưởng mới, các điểm thưởng đều được nhân lên 2 lần, tức cùng một cuốc chạy thì số điểm thưởng ở cách tính mới được tăng gấp 2; có lợi cho các tài xế Go-Viet. Tuy nhiên, các mốc điểm thưởng mới đều khó hơn trước. Cụ thể trước đây, tài xế chỉ cần chạy 10 cuốc tại giờ thấp điểm để đạt mốc 10 điểm và được thưởng 30.000 đồng. Nhưng theo cách tính mới, tài xế phải chạy 20 cuốc để được 40 điểm mới đạt mốc tối thiểu, thưởng 40.000 đồng.

Theo trang ICT New, để đảm bảo không bị tắc nghẽn giao thông, các tài xế đã chủ động đưa xe ngay ngắn lên lề đường. Được biết, địa điểm xảy ra biểu tình nằm ở đường Nguyễn ĐÌnh Chiểu, Q3 thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm:


Công Minh/ Tham khảo: ICT News
 
Last edited by a moderator:

cuccucthanbi

New Member
Tham gia
2/7/19
Bài viết
28
Được thích
3
#2
cuộc sống mà, đi kiếm tiền đâu có dễ dàng
 

krypton

Member
Tham gia
9/7/19
Bài viết
76
Được thích
10
#3
đúng rồi. sáng nay tớ đi đường nhìn thấy cả một rừng áo đỏ của các anh các chú các bác. Phải nói màu đỏ chữ trắng khá ấn tượng.
nếu các nhà làm quảng cáo thấy cảnh này thì nên tận dụng chạy roadshow, rất hiệu quả. vừa giảm chi phí thuê, đảm bảo sức khỏe nhân viên của cty. Vừa tạo thu nhập cho các chú tài xế. Vừa nâng tầm ảnh hưởng của công ty thuê tài xế. LẠI RẤT HIỆU QUẢ với chiện dịch marketing.

Đây gọi là bộ tứ quảng cáo!!!
lợi cho tất cả mọi người.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom