[22/07] Tweak mới trong tuần: Honey, Rainbow, MathTeacher, PowerMenuX và nhiều tinh chỉnh thú vị khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2706 #1

Tuần vừa qua có khá nhiều tính chỉnh được phát hành nhằm hỗ trợ tốt hơn cho thiết bị iOS đã jailbreak. Tuy nhiên, dưới đây là danh sách những tweak nổi bật nhất, mời các bạn cùng tham khảo và dùng thử nhé.


Tinh chỉnh nổi bật mới được phát hành

ExactTimeMessages (Miễn phí / Source Packix / iOS 10 - 12.2): Tinh chỉnh này phù hợp cho những ai hay để ý đến thời gian gửi và nhận tin nhắn, giúp hiển thị thời gian kèm ngày của tin nhắn cuối cùng được gửi đến trong cuộc hội thoại.


Honey ($2.99 / Source Dynastic / iOS 11 - 12.2): Tinh chỉnh này cho phép bạn tùy biến giao diện mặc định của iOS thành watchOS cực kỳ độ đáo, hoạt động tốt ở mọi chế độ (xoay ngang hay dọc màn hình).


Rainbow ($0.99 / Source Dynastic / iOS ~11): Tinh chỉnh này cho phép bạn tùy biến màu sắc của chữ trên các nút hành động, đặc biệt là phần nội dung tin nhắn trong cuộc trò chuyện của iMessage.


MathTeacher ($2.99 / Source BigBoss / iOS 12~): Tinh chỉnh này giúp nâng cấp chức năng cho ứng dụng máy tính, bổ sung thêm nhiều công cụ hỗ trợ tính toán hơn như hiển thị toàn bộ phép tính, sao lưu kết quả, tùy chọn màu sắc, tùy chọn giao diện v.v...


Một số tinh chỉnh khác
  • AskToDeleteMail: Thêm yêu cầu xác nhận trước khi xóa bất kỳ nội dung nào trong ứng dụng Mail (Free source BigBoss)
  • Grider: Cho phép hiển thị lưới phủ trên màn hình để chơi các tựa game cần căn chỉnh góc độ như GolfClash ($1.00 source Packix)
  • RedDots: Biến màu sắc của các Page Dot chuyển thành màu đỏ thay vì màu trắng như mặc định (Free source CydiaGeek)
  • SoundLock: Tinh chỉnh này cho phép bạn thay đổi âm thanh khóa máy mặc định với nhiều âm thanh sáng tạo khác (Free source BigBoss)
TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB
 

krypton

Member
Tham gia
9/7/19
Bài viết
76
Được thích
10
#2
nghỉ iOS lâu rồi nhưng vẫn hóng post tweat jailbreak mới từ post. update nhiểu nhé bạn.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom