Mời nhận miễn phí bản quyền Wonderfox Document Manager, phần mềm quản lý tài liệu chuyên nghiệp trị giá 29.95 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1598 #1

WonderFox Document Manager là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai làm việc văn phòng, hoặc thường xuyên phải tiếp xúc với các tệp tài liệu (Word, PDF, Excel...) trên máy tính. Cung cấp tiện ích giúp quản lý hiệu quả và sắp xếp nội dung theo ngày để bạn tìm kiếm nhanh chóng hay sử dụng dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp bạn sao lưu dữ liệu các file văn bản, điều này giúp cho các tài liệu của bạn tránh bị mất hoặc bị xóa, hỗ trợ mã hóa file và chuyển đổi PDF, các tập tin PDF với tốc độ cao.


Tính năng, đặc điểm:
  • Hỗ trợ quản lý tổng quan các tài liệu lưu trữ trên máy tính (bạn có thể liệt kê, quản lý và sao lưu tài liệu bằng một vài cú nhấp chuột thay vì tìm kiếm và sao lưu thủ công)
  • Lập chỉ mục cho các tệp tài liệu lưu trữ trên máy tính của bạn (tìm và quản lý tài liệu của mình (Word, Excel, PPT và PDF) một cách dễ dàng và thuận tiện, bạn chỉ cần nhấp vào "Chỉ mục" sau đó xác nhận là xong)
  • Dễ dàng phân loại tài liệu (đối với những ai muốn quản lý và sắp xếp các tệp tài liệu tốt hơn, WonderFox Document Manager có thể cải thiện hiệu quả làm việc bằng cách cung cấp các chức năng quản lý tệp dễ sử dụng)
  • Sao lưu tài liệu nhanh chóng và dễ dàng (bạn có thể sao lưu tài liệu hàng ngày một cách dễ dàng với một cú nhấp chuột)
  • Tạo mật khẩu bảo vệ tài liệu với WonderFox Document Manager
  • Công cụ hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng, cho phép tùy chỉnh nâng cao
Hướng dẫn nhận bản quyền InPixio Photo Editor 9:

Hiện tại nhà phân phối phần mềm Sharewareonsale đang có chương trình tặng miễn phí bản quyền Wonderfox Document Manager, mời các bạn nhanh tay đăng ký trước khi chương trình kết thúc vào ngày 26/07/2019 nhé.

B1: Truy cập liên kết Free WonderFox Document Manager (100% discount) | SharewareOnSale > nhấn nút Download Wonderfox Document Manager Now.


B2: Điền vào thông tin theo yêu cầu trong biểu mẫu, bao gồm địa chỉ mail, họ, tên, quốc gia > sau đó nhấn nút Give it to me now


B3: Trình duyệt sẽ tự động gửi yêu cầu tải về gói cài đặt và chuyển tiếp đến trang nhận key kích hoạt bản quyền Wonderfox Document Manager


B4: Tiến hành cài đặt Wonderfox Document Managernhập vào key để kích hoạt bản quyền cho phần mềm là xong


Các điều khoản và điều kiện:
  • Đây là giấy phép trọn đời dành cho 1 máy tính với mục đích phi thương mại
  • Không hỗ trợ cập nhật miễn phí
  • Không hỗ trợ kỹ thuật miễn phí
  • Bạn phải đổi mã cấp phép trước ngày 26/07/2019

 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#3
"Bạn phải đổi mã cấp phép trước ngày 26/07/2019" câu này gây khó hiểu quá
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom