EPSON phô diễn tiềm năng với dòng máy in khổ lớn S-Series tại VietAd 2019

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1683 #1

Epson gây ấn tượng với loạt công nghệ đột phá dành riêng cho nhu cầu in ấn quảng cáo chuyên dụng tại triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (VietAd) 2019.

Những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp quảng cáo, nhu cầu tìm mua máy móc, thiết bị chuyên dụng ngày càng tăng cao. Được tổ chức định kỳ hằng năm, Vietad không chỉ là điểm đến lý tưởng để giới thiệu và trình diễn những giải pháp công nghệ mới, mà còn là nơi để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Epson sẽ có mặt tại VietAd 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Tp. HCM từ ngày 24 – 27/7 tại booth số A10.


Ngay ngày đầu tiên của triễn lãm đã có khá nhiều khách tham quan

Trong khuôn khổ triển lãm, Epson đã trưng bày hai model máy in khổ lớn chủ lực là SURECOLORTM SC-S60670 và SC-S80670. Thuộc dòng S-series, được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất cùng với các tính năng tiện ích đi kèm, SC-S60670 và SC-S80670 có khả năng đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của người sử dụng từ khâu vận hành, bảo dưỡng cho đến khâu cam kết chất lượng bản in ở đầu ra.

Có thể nói, giá trị cốt lõi của dòng máy in khổ lớn này nằm ở công nghệ đầu in hiệu suất cao PrecisionCoreTM TFP độc quyền của Epson. PrecisionCoreTM TFP giúp SC-S60670 và SC-S80670 sở hữu năng suất in ấn mạnh mẽ với tốc độ có thể đạt đến 95,1 m2/giờ và 95,3 m2/giờ.


PrecisionCoreTM TFP là công nghệ đầu in hiệu suất cao độc quyền của Epson


SC-S60670 và SC-S80670 sở hữu năng suất in ấn mạnh mẽ với tốc độ có thể đạt đến 95,1 m2/giờ và 95,3 m2/giờ

Kết hợp cùng công nghệ thay đổi kích thước hạt mực (Variable Sized Droplet Technology), cho phép khổ in lên đến 64” cùng độ phân giải 1440 x 1440 dpi, chất lượng bản in đầu ra luôn được đảm bảo độ sắc nét, các dải màu sắc được truyền tải sống động và chân thực.


Kỹ thuật viên Epson dùng đèn đánh sáng để tôn rõ các dải màu và độ sắc nét của bản in

Máy sử dụng mực in gốc dầu (eco-solvent) UltraChromeTM GS3 chính hãng của Epson. Không chỉ có khả năng kháng nước, phổ màu rộng, lưu giữ màu sắc bền bỉ lên đến 2 năm dưới điều kiện ngoài trời khắc nghiệt, UltraChromeTM GS3 hoàn toàn thân thiện với môi trường, đã đạt được chứng nhận Greenguard Gold đáp ứng các tiêu chí VOC A+ Class của Pháp về phát thải hóa chất ở mức độ thấp.


Mực in gốc dầu (eco-solvent) UltraChromeTM GS3 chính hãng của Epson có khả năng lưu giữ màu sắc bền bỉ lên đến 2 năm dưới điều kiện ngoài trời khắc nghiệt

Bên cạnh đó, SC-S60670 và SC-S80670 còn được trang bị hệ thống sấy tự động trước, giữa và sau độc đáo, giúp mực khô nhanh, góp phần nâng cao năng suất hoạt động.


Bên cạnh hiệu suất hoạt động, Epson còn đầu tư vào những tính năng tiện ích đi kèm độc đáo nhằm tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng

Đặc biệt model SC-S80670 được trang bị gam màu rộng nhất trong dòng S-Series mới lên đến 10 màu mực (C,M,Y,K,LC,LM,LK,Orange,Red); bên cạnh đó màu thứ 10 được tùy chọn (Trắng hoặc Nhũ Bạc). Máy SC-S80670 có thể chạy 3 cấu hình: 9 màu, 10 màu với tùy chọn mực trắng hoặc 10 màu với tùy chọn màu nhũ bạc và thay đổi cấu hình số màu chạy dễ dàng bằng lệnh trên máy in.


SURECOLORTM SC-S80670 được trang bị gam màu rộng nhất trong dòng S-Series

Bên cạnh hiệu suất hoạt động, Epson cũng đầu tư vào những tính năng tiện ích đi kèm độc đáo như Hệ thống nạp vật liệu in chính xác (Sophisticated Precision Media Feeding System) với khả năng tự động căn chỉnh vật liệu đầu vào, hạn chế việc giấy bị nhăn hay lệch dẫn đến sản phẩm đầu ra bị khiếm khuyết, không sử dụng được gây hao tổn thời gian và chi phí.

Thấu hiểu việc vệ sinh đầu in luôn là mối quan tâm hàng đầu trong quá trình bảo dưỡng máy in phun , Epson đã tích hợp vào SC-S60670 và SC-S80670 một bộ phận vệ sinh đầu in tự động bằng chất liệu vải chuyên dụng. Với độ mềm đặc biệt, bộ phận này sẽ thực hiện nhiệm vụ vệ sinh hiệu quả mà không gây nên bất kỳ hư tổn nào lên các đầu in phun.

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nghiên cứu, phát triển và ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình nhằm tối ưu hoá trải nghiệm người dùng cũng như cam kết chất lượng bản in đầu ra. Với những tính năng ưu việt, dòng máy in SureColorTM Series nói chung và các model SC-S60670 và SC-S80670 nói riêng sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp, các nhà in dịch vụ tại Việt Nam cải thiện chất lượng, nâng cao năng suất với chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất”- Đại diện Epson Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Epson và đại lý phân phối gây ấn tượng với khách hàng bằng sự tân tâm và chuyên nghiệp trong khâu tư vấn.

Theo EPSON.​

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom