Galaxy A80 sẽ vượt qua các đối thủ bằng hai điều sau

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1898 #1

Chỉ cần hai điều thôi, là đủ để Samsung Galaxy A80 mê hoặc người dùng rồi. Tất cả đều là những công nghệ mới mà không đối thủ nào làm được hiện nay.

1. Màn hình New Infinity đầu tiên trên thế giới

Từ lâu, màn hình đã là một thế mạnh không thể chối cãi của các sản phầm đến từ nhà Sam. Khi thế giới phát cuồng vì tai thỏ, Galaxy S9 rồi Galaxy Note 9 vẫn đủng đỉnh với màn hình bo cong đặc trưng của mình. Đến khi Samsung giới thiệu bộ ba Infinity-O trên Galaxy S10, chúng ta phải ngả mũ vì sự “bá đạo” của nhà sản xuất số smartphone số 1 thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, rất nhanh, Samsung tung tiếp màn hình New Infinity, và sản phẩm được ưu ái lãnh ấn tiên phong chính là Galaxy A80.

Vậy thì màn hình này có gì đặc biệt?


Thứ nhất là cảm giác nhìn rất đã với độ phân giải Full HD+. Màu sắc rất tươi, màu đen sâu. Đây là tính năng giúp màn hình mới của Samsung tiếp tục chiếm được cảm tình của người dùng. Thêm nữa, kích thước 6.7 inch của máy phải nói là cực tốt để giải trí. Cảm nhận riêng của mình là rất phấn khích khi xem những video dance cover trên Galaxy A80. Còn khi xem phim hành động trên Netflix thì, dĩ nhiên là quá đã mắt rồi.

Thứ hai, là về độ “thon gọn” của màn hình. 6.7 inch là một kích thước khá khổng lồ so với các đối thủ hiện nay. Mới nghe đến kích thước này, chúng ta (nhất là các bạn nữ) sẽ có cảm giác e ngại là “máy nặng”, “máy bự” hoặc “không bỏ lọt túi”. Thế nhưng phần viền của Galaxy A80 lại rất mỏng, giúp thu nhỏ kích thước máy đáng kể.

Nói không ngoa thì màn hình New Infinity vừa xuất hiện trên Galaxy A80 là một màn hình tràn viền không khiếm khuyết.

2. Camera trượt xoay

Hiện nay thiết kế camera trượt xoay của Galaxy A80 đang là độc tôn. Cách thiết kế này giải quyết được cả bài toán về kích thước màn hình lẫn tính năng camera.


Bộ 3 camera ở trạng thái thông thường

Đầu tiên, chúng ta sẽ thấy máy có 3 camera sau, gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 123 độ 8MP và camera ToF giúp đo độ sâu trường ảnh, xóa phông chủ động cho ảnh và video. Đây đều là những camera cần thiết và thuộc dạng bắt-buộc-phải-có đối với một smartphone cận cao cấp hiện nay. Ba camera này thao tác bình thường khi là camera sau. Nhưng khi người dùng muốn chụp selfie, hệ thống này sẽ trượt lên và lật ba camera này ra trước.


Khi chọn chụp selfie, cụm camera sẽ trượt lên và lật ra trước...


... và nhìn giống như thế này

Cách thiết kế độc đáo này giúp loại bỏ hệ thống camera trước để máy có màn hình tràn viền thật sự. Ngoài ra, người dùng còn có thêm camera góc rộng để chụp selfie (hiện nay, nếu muốn selfie góc siêu rộng, người dùng chỉ có thể tìm thấy duy nhất trên chiếc flagship Galaxy S10+).

Mặt khác, cách thiết kế tận dụng cụm camera cho chụp ảnh trước lẫn sau này cho phép người dùng Galaxy A80 có thể chụp được những bức ảnh “trước sau như một”.

Video mở hộp Galaxy A80

Làm cách nào để sở hữu Galaxy A80?

Hiện tại người dùng có thể đặt trước Galaxy A80 với giá 14.990.000 đồng tại các đại lý bán lẻ điện thoại trên toàn quốc đến hết ngày 31/07/2019. Quà tặng cho các khách hàng đặt trước gồm:
  • Tai nghe không dây AKG Y500 trị giá 3.990.000 đồng.
  • Chương trình trả góp 0%.
  • Gói bảo hiểm tai nạn bất kỳ trong năm.

Video review tai nghe AKG Y500
Bên cạnh đó, Samsung còn giới thiệu thêm phiên bản đặc biệt Galaxy A80 BLACKPINK giá 22.990.000 đồng dành cho các fan của nhóm nhạc K-Pop hàng đầu này. Được biết, Samsung chỉ phân phối duy nhất 400 phiên bản Galaxy A80 BLACKPINK với bộ quà tặng đặc biệt khi đặt trước từ ngày 01/08 đến 08/08 gồm:
  • Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active màu đen hồng.(giá bán lẻ đề nghị: 5,490,000 đồng).
  • Tai nghe thông minh không dây Samsung Galaxy Buds màu đen hồng.
  • Album Kill This Love mới nhất năm nay của nhóm nhạc BLACKPINK.
Video review bộ quà BLACKPINK


 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
15 củ thì nên mua s10 hơn chứ nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom