Giải pháp đáng tin cậy cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trước làn sóng Công nghiệp 4.0 từ HP

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1133 #1

Trong sự kiện “Cùng thúc đẩy tương lai”, HP đã giới thiệu danh mục máy tính cá nhân và máy in để hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tự tin bước vào tiến trình chuyển đổi và nắm bắt kỷ nghiên Công nghiệp 4.0.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là huyết mạch của nền kinh tế Việt Nam. Nhận thức vai trò quan trọng của nhóm doanh nghiệp này, chúng tôi luôn sát cánh để hỗ trợ họ nắm bắt kỷ nguyên Công nghiệp 4.0 và sẵn sàng tiến đến không gian làm việc tương lai"- Ông Lim Choon Teck, Giám đốc điều hành công ty công nghệ HP cho biết.


Những cải tiến về công nghệ mang đến hệ giải pháp đáng tin cậy, giảm thiểu nỗi lo cho doanh nghiệp trong không gian làm việc tương lai

Hơn 600.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đang trong cuộc chuyển đổi kỹ thuật số. Để chuẩn bị, các doanh nghiệp này đã, đang và luôn tìm kiếm những môi trường thông minh hơn, có thể thích ứng với các phong cách làm việc khác nhau, đồng thời đảm bảo tính liền mạch và khả năng cộng tác thông qua hệ thống thiết bị hiện đại.


Những giải pháp của HP bao gồm:

- Máy in HP Laser Neverstop: hoạt động liên tục với 5.000 trang in/ 1 hợp mực. Mực in chính hãng HP cho chất lượng chuẩn nét với chi phí chỉ 85 đồng/ trang in. Người dùng còn có thể nạp mực nhanh chóng bằng hệ thống nạp mực duy nhất trên thị trường, chỉ trong vòng 15 giây.

- Máy in HP LaserJet Pro M404 series: được cải tiến tính năng in hai mặt tự động, loại máy in này còn hỗ trợ người dùng in từ mọi thiết bị ở mọi nơi- được bảo mật tuyệt đối thông qua nền tảng điện toán đám mây.


Sản phẩm máy tính cá nhân HP Pro và HP Elite cũng có nhiều cải tiến, giúp xoá nhoà khoảng cách giữa công việc và cuộc sống cá nhân, giúp người dùng duy trì nhịp độ công việc và dễ dàng kết nối công việc và trao đổi thông tin mọi lúc mọi nơi:

- HP ProBook 400 G6: Máy kích thước và trọng lượng giảm đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm nhưng dòng HP ProBook 400 G6 series vẫn được trang bị Intel Core Processsors thế hệ 8 lõi tứ và thời lượng pin dài.

- HP EliteBook x360 830 G6: Máy tính đa chế độ trang bị màn hình siêu sáng và tuỳ chọn màn hình cảm ứng chống loá, có thể xoay gập linh hoạt 360 độ. Người dùng có thể làm việc ở mọi nơi dưới mọi điều kiện ánh sáng.


- HP EliteOne 800 AiO G5: Máy tính bàn tất cả trong một cho người dùng sức mạnh bằng đồ hoạ rời và các tính năng bảo mật trong một thiết kế thanh nhã, gọn gàng. Màn hình máy tích hợp công nghệ chống nhìn trộm, sẽ là công cụ hữu ích giúp người dùng bảo vệ thông tin hiển thị trên màn hình trong không gian mở, hay khi phải liên tục tiếp xúc với khách hàng.




Không dừng lại ở đó, HP tiếp tục giới thiệu phiên bản nâng cấp của dòng máy xách tay HP 14/15, HP Pavilion x360 và HP ENVY 13 cho dịp tựu trường sắp tới. Các sản phẩm này có thiết kế thời trang, mỏng nhẹ, thời lượng pin được nâng cấp so với bản tiền nhiệm. Người dùng có thể tuỳ chọn cấu hình Intel Core i thế hệ 8, loa kép tinh chỉnh bởi các chuyên gia B&O Play cùng HP Audio Boost.

Các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ có thể dễ dàng tiếp cận với những giải pháp công nghệ của HP thông qua các nền tảng trực tuyến Shopee, Tiki, FPT Shop, Lazada và Phong Vũ.

Xem thêm một số hình ảnh khác tại sự kiện













Theo HP.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom