[31/07] Tổng hợp tweak mới trong tuần: Iconator2, LiveSafari, Pusher và nhiều tinh chỉnh thú vị khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3236 #1

Tuần vừa qua có khá nhiều tính chỉnh được phát hành nhằm hỗ trợ tốt hơn cho thiết bị iOS đã jailbreak. Tuy nhiên, dưới đây là danh sách những tweak nổi bật nhất, mời các bạn cùng tham khảo và dùng thử nhé.


Tweak Iconator2
($0.98 / Source Packix / iOS 11 - 12.2)

Tinh chỉnh này cung cấp cho bạn hàng loạt công cụ và tiện ích hỗ trợ tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính. Bạn có thể thay đổi tỉ lệ lưới ứng dụng, điều chỉnh khoảng cách, số biểu tượng trên trang v.v...


Tweak LiveSafari
(Miễn phí / Source Skitty / iOS 7 - 12.2)

Tweak này giúp tinh chỉnh nhẹ icon Safari trên màn hình chính, biến phần biểu tượng kim số thành la bàn với khả năng hoạt động theo thời gian thực và luôn hướng về phía bắc.


Tweak Pusher
($2.99 / Source Packix / iOS 10 - 12.2)

Tinh chỉnh này giúp đẩy thông báo từ thiết bị iOS sang máy tính Windows, cho phép bạn thực hiện một số hành động nhất định trên thông báo đã nhận. Lưu ý rằng Pusher sử dụng các dịch vụ của bên thứ ba như IFTTT, PushbONS, Pizer Receiver và Pushover để truyền thông báo của bạn đến hầu hết mọi thiết bị khác mà bạn chọn.


Tweak Dynamic Rainbow Hearts
(Miễn phí / Source Packix / iOS 8 - 12.2)

Tinh chỉnh cung cấp cho bạn thư viện hình nền Dynamic mới với hiệu ứng trái tim di chuyển liên tục và hoàn toàn ngẫu nhiên trên màn hình thiết bị. Nếu bạn cảm thấy đã chán với bộ Dynamic mặc định thì có thể thay đổi qua Rainbow Hearts nhé.


Tweak Label
(Miễn phí / Source BigBoss / iOS 12)

Đây là một tinh chỉnh nhỏ dành cho hệ thống, giúp bạn tùy biến nội dung văn bản mặc định của Trung tâm thông báo, Màn hình khóa, Tên nhà cung cấp dụng vụ v.v...


Tweak McSettings
(Miễn phí / Source Packix / iOS 11 - 12.2)

Nếu như bạn là một người cực kỳ "cuồng" Minecraft, tinh chỉnh McSettings sẽ mang đến bộ giao diện dựa theo phong cách thiết kế của tựa game này trong cài đặt hệ thống.


Một số tinh chỉnh nổi bật khác:
  • 3DBundleID: Tinh chỉnh giúp hiển thị BundleID trong menu phím tắt nhanh của biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính (tuy nhiên cần thiết bị hỗ trợ 3D Touch) (Free source Packix)
  • NoDragMail: Tinh chỉnh giúp tắt cử chỉ vuốt kéo dài trong ứng dụng Mail (Free source CydiaGeek)
  • SileoStore: Cung cấp các tính năng bổ sung cho trình quản lý gói Sileo (Free source Packix)
  • VoicSYR: Xóa nền màu đỏ trên thanh trạng khi sử dụng chức năng quay video màn hình (Free source Packix)
TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom