Galaxy Note 10 và Galaxy Watch Active 2 xuất hiện trên tay người dùng tại sân vận động Hàn Quốc

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2931 #1


Sau những hình ảnh render, mới đây, chiếc Galaxy Watch Active 2 và mẫu flagship Galaxy Note 10 đã bất ngờ xuất hiện trên tay một người dùng, tại sân vận động Hàn Quốc. Nhiều khả năng, đây là những thiết bị thử nghiệm và được các nhân viên của Samsung dùng thử.

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Galaxy Note 10 sẽ có thiết kế khá nam tính với các góc bo vuông cùng các viền bezel mỏng. Camera selfie của máy sẽ được di chuyển sang vị trí chính giữa và đặt trong cụm "nốt ruồi", trong khi đó, phần "cằm" của máy sẽ có kích thước rất nhỏ.

Để tránh bị lộ thiết kế, thiết bị trên đã được đặt trong một chiếc bao da, tuy nhiên nhờ vị trí khe cắm S-Pen và camera selfie, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đây chính là chiếc flagship Galaxy Note 10.


Đối với model Galaxy Watch Active 2, có thể thấy phần viền bezel của máy vẫn còn khá dày, tuy nhiên đã mỏng hơn khá nhiều so với thế hệ đầu tiên. Ngoài ra, phần khung máy cũng sẽ được hoàn thiện theo xu hướng "bóng" chứ không phải "nhám" như thế hệ đầu tiên.

Dự kiến, Galaxy Watch Active 2 sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tới. Trong khi đó, bộ đôi Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 8.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: IceUniverse
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
27/3/19
Bài viết
34
Được thích
4
#2
Note càng ngày càng to. Cầm note 4 vẫn là thích nhất.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom