OPPO chính thức giới thiệu smartphone K3 tại Việt Nam: Camera trượt, vượt tốc độ

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1415 #1

OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu smartphone K3 hoàn toàn mới, kết hợp các công nghệ sáng tạo với thiết kế sành điệu và hiệu năng mạnh mẽ. Sản phẩm sẽ được mở bán độc quyền trên kênh online của hệ thống Thế Giới Di Động từ ngày 07/08/2019 với giá 6.990.000 đồng.

OPPO trang bị cho K3 màn hình OLED thiết kế toàn cảnh Panoramic 6,5 inch, camera trượt thời thượng tương tự chiếc F11 Pro được người dùng ưu chuộng, tích hợp cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. Về hiệu năng, K3 “thiện chiến” trong phân khúc khi sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 mạnh mẽ kết với hợp dung lượng bộ nhớ khủng 6GB + 64G cùng sạc nhanh và an toàn VOOC thế hệ 3.0.

Thiết kế đẳng cấp cho trải nghiệm thị giác hoàn hảo

OPPO K3 mang đến thiết kế đẳng cấp. Đây là smartphone đầu tiên trong tầm giá của OPPO sở hữu camera trượt và màn hình toàn cảnh panoramic thời thượng, cho trải nghiệm hiển thị trọn vẹn. Khi người dùng chụp ảnh selfie, camera trước sẽ trượt lên chỉ trong 0,74 giây. Camera trượt tự động không chỉ sáng tạo mà còn bền bỉ liên tục hơn 5 năm, với số lần trượt tối đa khoảng 200.000, trong điều kiện sử dụng tiêu chuẩn.


OPPO K3 được trang bị màn hình OLED thiết kế toàn cảnh panoramic kích thước 6,5 inch, với độ phân giải 2340*1080. Nhờ thiết kế camera trượt, K3 có màn hình toàn cảnh panoramic vớ tỉ lệ màn hình/thân máy là 91,1%. Ngoài ra, K3 còn được trang bị cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình được tích hợp thuật toán nhận diện dấu vân tay AI, giúp cải thiện tốc độ mở khóa hơn 28,5% so với thế hệ trước.

Thiết kế mặt sau được bố trí cân xứng, các chi tiết được sắp xếp cân bằng theo trục dọc, bao gồm cụm camera sau và đèn flash. Thiết kế mang dấu ấn nghệ thuật, kết hợp cùng độ dày vừa phải, phong cách chuyển sắc nhẹ nhàng và những đường cong thẩm mỹ trên thân máy giúp K3 nổi bật và sang trọng.

Hiệu năng mạnh mẽ - chiến game mượt mà

Về hiệu năng, K3 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710, bộ nhớ 6GB tốc độ dữ liệu gấp 4 lần và 64GB dung lượng bộ nhớ trong, đủ dùng cho các tác vụ thường nhật. Ngoài ra, máy còn được trang bị pin 3.765mAh, sạc nhanh và an toàn VOOC 3.0 với thuật toán sạc mới cho phép rút gọn quá trình sạc, giúp sạc nhanh hơn 25% so với các thế hệ trước. Sạc nhanh VOOC 3.0 còn kiểm soát nhiệt độ máy tốt, nên máy sẽ không bị nóng trong suốt quá trình sạc.


Không chỉ có phần cứng, K3 đem lại trải nghiệm game mượt mà nhờ vào các nâng cấp phần mềm như: Game Boost 2.0 giúp tối ưu trải nghiệm chơi game thông qua các công nghệ Frame Boost và Touch Boost được tích hợp các công cụ phân tích đặc biệt đo lường để giải quyết các vấn đề treo game cũng như hiệu năng của cảm ứng. Dựa trên những tình trạng kích hoạt game được nhận diện, FrameBoost được sử dụng để phát hiện tình trạng của vi xử lý đồ họa hệ thống theo thời gian thực. Nếu có cảnh báo treo game, tính năng này sẽ tự động phân bổ tài nguyên theo thời gian để đạt được hiệu năng cần thiết, qua đó cải thiện tốc độ khung hình và độ ổn định của game. Ngoài ra, K3 còn được bổ sung thêm Không gian trò chơi (Game Space), Trợ lý trò chơi (Gaming Assistant), và các ứng dụng khác, giúp giảm thiểu sự phân tâm do các ứng dụng chạy nền, mang đến trải nghiệm game tốt nhất cho người dùng.

Camera thông minh cho chất lượng chụp đêm và chân dung tốt hơn

Cụm máy ảnh kép trên K3 được tích hợp chế độ siêu chụp đêm 2.0 (Ultra Night Mode 2.0) và chế độ chụp chân dung 2.0 (Portrait Mode 2.0). Chế độ siêu chụp đêm 2.0 tận dụng khả năng nhận diện khuôn mặt khi chụp chân dung ở trong môi trường thiếu sáng, tự động phân biệt chủ thể và khung nền để tái tạo màu da tự nhiên, trung thực hơn. Camnera trước với cảm biến 16MP hỗ trợ làm đẹp AI (AI Beautification) và chế độ chụp chân dung 2.0 giúp các ảnh selfie đẹp tự nhiên và cá nhân hóa hơn.


Ảnh chụp bằng OPPO K3

ColorOS 6 cho trải nghiệm mới mẻ

ColorOS 6 sở hữu ngôn ngữ thiết kế không viền, tạo ra không gian thao tác tối đa nhờ vào việc tối ưu hóa giao diện người dùng và loại bỏ các đường nét không cần thiết. Thiết kế giao diện sử dụng các màu nhẹ, sang trọng và bắt mắt để đổ bóng tự nhiên hơn, trong khi font chữ và các hiệu ứng chuyển động mới đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, nhất là trên một chiếc điện thoại có thiết kế màn hình toàn cảnh panoramic như OPPO K3.


Thông tin bán hàng

Từ ngày 07/08/2019, OPPO K3 sẽ được mở bán với giá chính thức là 6,990,000 VND, độc quyền trên kênh online của Thế Giới Di Động. Để sở hữu K3, khách hàng đặt mua tại đường link sau: OPPO K3 - Giá rẻ, có trả góp, nhiều khuyến mãi | thegioididong.com

Đặc biệt, từ ngày 07/08 đến 30/09/2019, khi mua OPPO K3 khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:
  • Chương trình trả góp 0%
  • Sạc dự phòng Tekin hỗ trợ sạc nhanh dung lượng 10,000mAh cho 1,500 khách hàng đầu tiên
  • Cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác tại Thế Giới Di Động
Theo OPPO.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom