[iOS] Tựa game siêu phẩm giải đố một thời Journey trên PS3, chính thức đặt chân lên App Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
3844 #1
Journey là một tựa game của nhà phát triển Thatgamecompany được giới phê bình game đánh giá cao hiện đã có trên các thiết bị sử dụng nền tảng iOS của Apple. Journey đã được phát hành trên Apple Store với giá 4,99$ thông qua nhà phát hành Annapurna Interactive. Hiện game thủ Việt Nam cũng có thể mua tựa game siêu hay này trên App Store tại Việt Nam với giá 109.000đ.

Cho bạn đọc nào chưa biết thì Journey là một tựa game bom tấn từng làm mưa làm gió trên nền tảng console khi Journey được phát hành vào năm 2012 trên hệ máy PS3 và gần đây được phát hành trên nền tảng PC thông qua Epic Games Store. Với số điểm Metacritic cực kỳ cao (92 điểm) cùng hàng loạt các trang tin game đánh giá 10/10 thì tựa game này xứng đáng để game thủ Việt bỏ số tiếng 109.000đ để mua về trải nghiệm trên các thiết bị iOS.


Nội dung của Journey kể về cuộc hành trình theo chân một người mặc áo choàng lang thang qua sa mạc, đi về phía một ngọn núi ở phía xa, tập trung vào cảm giác kỳ diệu và nhỏ bé. Tuy nhiên cuộc hành trình này không đơn giản như vậy, người chơi sẽ phải giải những câu đố cực kỳ khó nhằn trên chuyến đi vượt qua nhiều mối nguy hiểm và thử thách khác nhau để hoàn thành cuộc hành trình.


Ngoài ra, một điều khiến Journey đáng chơi hơn là trên con đường dài của cuộc hành trình, người chơi có thể tương tác với những người chơi khác, nhưng tương tác bị giới hạn trong một tiếng chuông âm nhạc đơn giản, đó là chìa khóa thông qua quá trình lên level. Sự pha trộn độc đáo giữa phong cách nghệ thuật bí ấn và đồ họa 3D tuyệt đẹp đã giúp Journey trở thành tựa game bom tấn một thời trên PS3.

Game thủ quan tâm có thể mua và trải nghiệm thông qua đường link mà Techrum để dưới đây:
Theo Gamespot
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom