Samsung Vina và CMS ký kết thỏa thuận phân phối Samsung Flip

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1101 #1

Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (SAVINA) đã chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS) – thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC. Theo đó, CMS trở thành nhà phân phối duy nhất cho sản phẩm bảng tương tác Samsung Flip tại Việt Nam.

Samsung Flip được xem là bản nâng cấp của bảng trắng truyền thống và bảng điện tử, tích hợp các tính năng hỗ trợ mạnh mẽ cho công tác giảng dạy, học tập tại các trường học, cũng như chia sẻ ý tưởng, hội họp tại các văn phòng hiện đại.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông KC Ryu – Giám đốc kiêm Cố vấn Cao cấp ngành hàng Công nghệ Thông tin và khối Doanh nghiệp, đại diện Samsung Vina cho biết: “Bằng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành của CMS, cùng với tính năng ưu việt của sản phẩm Flip, kết hợp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, Samsung hướng đến mục tiêu đưa Flip trở thành bảng tương tác được yêu thích và sử dụng phổ biến tại các trường học, các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới”.

Samsung Flip là sản phẩm nằm trong gói giải pháp “Nơi làm việc tương lai” của hãng dành cho mảng doanh nghiệp. Với kích thước lớn, độ phân giải phổ biến 4K UHD, hỗ trợ cảm ứng bằng tay và bút Passive kèm theo, bảng làm việc tương tác điện tử Samsung Flip sẽ cho phép chia sẻ, chú thích, di chuyển và tìm kiếm dễ dàng hơn, cũng như khả năng tạo nhiều nội dung cùng lúc và đàm thoại liên tục. Samsung Flip đã đạt danh hiệu Giải thưởng sáng tạo của AV News và giải thưởng Công nghệ mới hàng đầu năm 2019 trong hạng mục Hợp tác & Truyền thông hợp nhất.

Ông KC Ryu khẳng định, CMS là đối tác phù hợp nhất để đồng hành cùng Samsung giới thiệu Flip ra thị trường. “CMS có bề dày kinh nghiệm về phân phối các sản phẩm CNTT, đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường, năng lực tiếp thị vững chắc, nắm bắt nhanh nhạy các sản phẩm công nghệ hiện đại, mạng lưới phân phối rộng. Tôi tin rằng, sự chung sức của CMS sẽ giúp Samsung giới thiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả các dòng Flip tới khách hàng, để sản phẩm ngày càng được sử dụng nhiều tại Việt Nam”.

Ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc Công ty CMS cho biết: “Một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới đến với các tổ chức, doanh nghiệp, trường học tại Việt Nam, gia tăng lợi ích và lợi thế cạnh tranh cho khách hàng. Flip là sản phẩm đã được Samsung đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng về công nghệ, tính năng để thực sự thích hợp với nhu cầu sử dụng tại các trường học, tổ chức giáo dục và các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp liên quan đến thiết kế, sáng tạo”.

Việc hợp tác với CMC giúp Samsung mở rộng mạng lưới kinh doanh, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, qua đó lắng nghe ý kiến của họ về sản phẩm, thấu hiểu nhu cầu, từ đó đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu thị trường.

Theo Samsung.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom