Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi trị giá 20 USD đang được miễn phí tải về trên App Store (14/8/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2973 #1

Cập nhật thêm một số ứng dụng trả phí đang được miễn phí tải về trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


LƯU Ý: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎MovieSpirit - Movie Maker Pro
    (9,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 482 Ratings) / MovieSpirit là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎after FOCUS+
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 16 Ratings) / Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu đẹp mắt, đã được thiết lập thông số sẵn nên bạn chỉ cần áp dụng vào bức ảnh của mình là xong.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Skee-Ball Plus
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 2.7k Ratings) / Mục tiêu của người chơi trong Skee-Ball chính là ném bóng vào những lỗ nhất định và ghi điểm, mỗi lỗ đều có một mốc điểm nhất định, và bạn sẽ phải ghi càng nhiều điểm càng tốt.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Aureus Prime
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 80 Ratings) / Trò chơi đơn giản với phong cách xếp kim cương truyền thống nhưng được thiết kế lại và đồ họa đẹp mắt hơn. Trong game, nhiệm vụ của bạn là xếp các viên nguyên tố thẳng hàng với nhau để ghi điểm.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Vectornator
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 43 Ratings) / Ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Proxy VPN for iPhone & iPad
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 484 Ratings) / Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng thay đổi VPN tới nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, đặc biệt là tốc độ truy cập internet khá nhanh.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎Flipzyx
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings) / Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này chính là ghép nối những ô vuông trong mỗi màn chơi để tạo thành một đường đi hoàn chỉnh.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom