Samsung đang tiến hành tích hợp OneDrive vào ứng dụng Bộ sưu tập của các dòng Galaxy

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1311 #1


Mặc dù không thành công trong mảng sản xuất và kinh doanh smartphone, tuy nhiên Microsoft vẫn biết cách tạo ra sự ảnh hưởng của mình thông qua các bộ phần mềm của họ. Với hướng đi phát triển và nâng cao sự đồng bộ giữa các thiết bị di động với máy tính Windows, "gã khổng lồ" phần mềm đã và đang tiến hành tích hợp OneDrive vào các thiết bị Android.

Sự ra mắt bộ đôi Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ cho thấy một bước tiến lớn trong sự hợp tác giữa hai ông lớn là Microsoft và Samsung. Không chỉ cài đặt sẵn bộ ứng dụng Office, giờ đây hai chiếc flagship kể trên còn được cài sẵn ứng dụng Your Phone giúp tăng khả năng đồng bộ giữa máy tính Windows và smartphone.



Không chỉ dừng lại ở đó, cả hai sẽ còn tiến hành một dự án táo bạo hơn đó là tích hợp OneDrive vào ứng dụng bộ sưu tập trên các sản phẩm smartphone của Samsung. Việc tích hợp OneDrive vào Samsung Gallery trong tương lai tới sẽ cho phép người dùng có thể back up, chia sẻ hay truy cập các file ảnh lên dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft nhanh hơn, tiện dụng hơn và bảo mật hơn.

Theo tiết lộ từ Microsoft, sự kết hợp này sẽ được ứng dụng đầu tiên trên chiếc Galaxy Note 10. Đối với các thiết bị khác của Samsung, người dùng sẽ sớm nhận được tùy chọn đồng bộ trong cuối năm nay.

Xem thêm:

 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Đợt này sam vs mic hợp tác nhau sâu ghê. Cặp đôi hoàn hảo luôn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom