Huawei sẽ công bố dịch vụ lập trình bản đồ có tên là Map Kit vào tháng 10

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
712 #1


Apple có ứng dụng bản đồ riêng có tên là Maps, Microsoft cũng có bản đồ được gọi là Bing Maps. Tuy nhiên, Google Maps là phổ biến nhất vì nó có sẵn trên nhiều thiết bị hơn các thiết bị khác. Giờ đây, Huawei Technologies Co. đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt bản đồ của riêng mình được gọi là Map Kit vào tháng 10.

Map Kit sẽ không có sẵn trực tiếp cho người tiêu dùng sử dụng. Thay vào đó, nó được thiết kế để các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng để tận dụng khả năng thiết lập bản đồ của nó.

Dịch vụ này sẽ được phát triển với sự hợp tác của Yandex và trang web du lịch của Hoa Kỳ và Booking Holdings. Nó sẽ được kết nối với các dịch vụ bản đồ địa phương có sẵn bằng 40 ngôn ngữ và sẽ có phạm vi bảo hiểm ở 150 quốc gia và khu vực. Huawei sẽ có thể tận dụng các trạm gốc viễn thông của mình trên một số quốc gia để bổ sung cho định vị vệ tinh cho dịch vụ đồ của mình.

Map Kit sẽ cung cấp các điều kiện giao thông thời gian thực, một hệ thống điều hướng rất tiên tiến có thể nhận ra khi xe chuyển giữa các làn đường và cũng có hỗ trợ lập bản đồ AR, Zhang Pigan chủ tịch dịch vụ đám mây của Huawei Consumer Business Group cho biết:

“Huawei đã đề cập đến Map Kit trở lại tại hội nghị các nhà phát triển vào tuần trước. Đây là một trong những kế hoạch của Huawei Mobile Services (HMS). Những thứ khác bao gồm Site Site, Location Kit, Drive Kit và Scan Kit, v.v.”

Nguyễn Hoàng / Techrum.vn
Theo: gizmochina
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom