Galaxy A10s là chiếc smartphone thứ hai không do Samsung sản xuất

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1484 #1


Theo một số dự đoán trước đây, vào cuối năm 2019, Samsung ước tích lượng điện thoại do ODM thiết kế và sản xuất sẽ vào khoảng từ 30 đến 40 triệu.


Cụ thể, theo tài liệu FCC được tìm thấy, Galaxy A10s được sản xuất bởi một công ty có tên là Jiaxing Yongrui Electron Technology tại Trung Quốc. Như vậy, đây sẽ là thiết bị Galaxy thứ hai không do Samsung sản xuất, sau chiếc Galaxy A6s.

Tuy nhiên khác với chiếc smartphone ODM đầu tiên là Galaxy A6s, Galaxy A10s sẽ được bán tại nhiều thị trường khác nhau. Trước đây, nhiều người từng nuối tiếc khi chiếc Galaxy A6s của Samsung chỉ được bán ra độc quyền tại thị trường Trung Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức công bố mức giá của chiếc Galaxy A10s. Nhiều người dự đoán, nhờ được sản xuất bởi bên thức 3, mức giá của sản phẩm này sẽ được hạ xuống giúp người dùng dễ tiếp cận hơn.

ODM là viết tắt của từ Original Designed Manufacturer hay còn gọi là nhà thiết kế sản phẩm gốc. Công ty ODM là công ty hay công xưởng thực hiện các công việc thiết kế, tạo ra sản phẩm theo sự chỉ định của khách hàng. Trong trường hợp này, các công ty đã có ý tưởng nhưng gặp khó khăn trong việc tại hình thái mẫu mã của sản phẩm thì doanh nghiệp thuê công ty ODM để giải quyết vấn đề này. Việc biến ý tưởng thành một sản phẩm thực tế là nhiệm vụ chính của các công ty ODM.
Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Giờ kiếm con 4.7 với 5in tràn viền cho nhỏ mà không hãng nào làm :D
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Tiêu đề chưa chuẩn lắm. Chiếc smp ko do samsung sx thì nhiều lắm, phải là dòng smp mang thương hiệu samsung galaxy thứ 2 ko do ss sản xuất mới đúng
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Này thì samsung làm y như apple, design rồi đưa cho cty gia công làm, mà chỉ với những con giá rẻ. Còn quan trọng nó vẫn tự làm để đảm bảo chất lượng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom