Samsung xác nhận cái lỗ bí ẩn trên Galaxy Note 10/Note 10+ chính là loa ngoài

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1564 #1


Không chỉ gây ấn tượng về những bước tiến về công nghệ, bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ còn khiến nhiều người phải thắc mắt vì một lỗ trống ở cạnh trên của máy. Đã có không ít những cuộc tranh luận được nổ ra xung quanh vấn đề này, mới đây, đích thân Samsung đã lên tiếng giải đáp.

Trước khi máy ra mắt, nhiều người đã cho rằng lỗ trống nằm ở cạnh trên của máy chính là mắt hồng ngoại, tuy nhiên sự thật không phải như vậy. Lỗ trống trên bộ đôi Galaxy Note 10/ Note 10+ đã khiến cho tất cả chúng ta phải thắc mắc và tò mò thật ra là loa thứ hai, điều này đã được một số người dùng nhận thấy, đến nay Samsung mới chính thức tung ra hình ảnh xác nhận.



Hình ảnh mô tả chi tiết các trang bị trên Note 10 cho thấy, ngoài một loa ở bezel trên thì còn có một loa nữa ở ngay vị trí cái lỗ bí ẩn. Samsung không giải thích vì sao lại đặt loa như vậy, việc đặt thêm, nhưng nhiều khả năng là vì kích thước loa ống nghe quá nhỏ và đồng thời nó còn được nhúng vào bên trong khung máy làm ảnh hưởng đến chất lượng âm stereo. Mặc dù việc thêm một loa phụ thứ hai là để nâng cao chất lượng âm tuy nhiên, nhiều người dùng chắc hẳn sẽ vui mừng hơn nếu Samsung đưa mắt hồng ngoại quay trở lại.

Còn các bạn đánh giá về hai sản phẩm này như thế nào? Các bạn có nghĩ liệu Galaxy Note 10 và Note 10+ đáng để nâng cấp? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo mspoweruser
 
Last edited by a moderator:

viettech

New Member
Tham gia
24/8/15
Bài viết
9
Được thích
0
#2
Tks mod shared! samsum ngay cang biet vhieu khach hang va co nhung cai tien tot hon! Chuc mung sam!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom