Samsung Galaxy A10s chính thức có mặt tại Việt Nam – Bản nâng cấp hoàn hảo cho phân khúc smartphone phổ thông

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1262 #1

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy A10s tại thị trường Việt Nam. Là bản nâng cấp hoàn hảo của Galaxy A10 ra mắt trước đó, smartphone này hội tụ đầy đủ những tính năng nổi bật như camera kép xóa phông vượt trội, bảo mật vân tay một chạm, màn hình vô cực cùng dung lượng pin bền bỉ. Với Galaxy A10s, Samsung tiếp tục mang đến những công nghệ đột phá, đồng thời giúp tối ưu hoá nhu cầu giải trí và kết nối của người dùng phổ thông, đặc biệt người dùng trẻ đang tìm kiếm chiếc smartphone đầu tiên.

Hai camera sau đột phá, dành cho thế hệ trẻ thời đại kỹ thuật số

Galaxy A10s sở hữu hai camera sau 13MP và 2MP mạnh mẽ nhất phân khúc với công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm chụp ảnh cực chất cho người dùng trẻ. Smartphone này thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp với tính năng Live Focus, có thể tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh trước và sau khi chụp, làm nổi bật chủ thể. Camera của Galaxy A10s chụp hình rõ nét dưới mọi điều kiện ánh sáng với khẩu độ lớn vượt trội trong phân khúc (f/1.8). Với bộ đôi ống kính này, Galaxy A10s có khả năng lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc của cuộc sống, giúp các bạn trẻ thể hiện khả năng nhiếp ảnh cũng như sự sáng tạo theo chất riêng của mình.

Không chỉ vậy, Samsung đã trang bị thêm cho Galaxy A10s camera trước 8MP cùng tính năng Selfie Focus hiện đại giúp các tín đồ selfie có được những bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp. Ngoài ra, Galaxy A10s còn giúp giới trẻ thể hiện sự sáng tạo, phá cách thông qua hiệu ứng AR stickers để hình ảnh luôn mới lạ và mang lại nhiều cảm xúc hơn.

Thiết kế màn hình vô cực thời thượng cùng bảo mật vân tay một chạm

Kế thừa đàn anh, Galaxy A10s được trang bị màn hình Infinity-V 6.2 inch với tỉ lệ khung hình 19:9 chuẩn điện ảnh mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động trên mọi tác vụ, giúp giới trẻ tận hưởng trọn vẹn thế giới giải trí đa sắc màu. Độ tương phản cao trên Galaxy A10s phù hợp hoàn hảo cho nhu cầu chơi game, xem phim, lướt web của người dùng trẻ mà không gặp bất kỳ trở ngại hay giới hạn hình ảnh nào. Bên cạnh đó, với hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos đầy sống động của Galaxy A10s, người dùng có thể thỏa sức đắm chìm vào những bộ phim hay bài nhạc yêu thích.

Galaxy A10s thừa hưởng thiết kế từ các dòng cao cấp với thân máy nguyên khối siêu mỏng chỉ 7.8 mm, được chế tác một cách tỉ mỉ, liền mạch với các góc bo tròn mềm mại, cùng mặt sau trơn bóng mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, gọn nhẹ mà hiện đại. Smartphone này nổi bật với cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng mang đến khả năng bảo mật vô cùng an toàn lại thời thượng cho người dùng. Ngoài ra, Galaxy A10s cũng được trang bị công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt vô cùng tiện lợi.

Dung lượng pin lớn mang đến hiệu năng ưu việt, trải nghiệm ngày dài năng động

Galaxy A10s có dung lượng pin thuộc hàng “khủng” nhất phân khúc phổ thông, lên đến 4.000mAh, cho phép người dùng trải nghiệm không giới hạn và thoải mái trong thời gian dài, qua đó tối ưu hóa nhu cầu kết nối, giải trí và đa nhiệm mà không cần loay hoay vì hết pin hay chờ đợi sạc thêm năng lượng.

Smartphone mới nhất dòng Galaxy A sở hữu bộ vi xử lý Octa Core 2.0GHz mạnh mẽ, hỗ trợ tuyệt vời cho việc giải trí như chơi game, xem phim và xử lý đa tác vụ mượt mà hơn. Galaxy A10s còn có bộ nhớ trong lên đến 32GB ROM và 2GB RAM cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa tới 512GB, để người dùng thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích.

Samsung Galaxy A10s sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 19/08/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 3,690,000 VND cùng 3 tùy chọn màu sắc: Đen, Xanh lá và Đỏ.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom