Danh sách ứng dụng và trò chơi iOS mới được miễn phí trên App Store ngày 20/8, tổng trị giá 21 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2838 #1

Trên cửa hàng App Store hiện đang miễn phí một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tiện ích hỗ trợ công việc, ảnh nền chất lượng cao có tính trả phí khá hấp dẫn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


LƯU Ý: Ứng dụng trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ / Nhật. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản

Hướng dẫn chuyển đổi App Store sang khu vực Mỹ / Nhật

  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Raven: Photo Scanner
    (5,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 75 Ratings)

    Ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu trữ những bức tranh vẽ thủ công thành dạng kỹ thuật số với chất lượng khá tốt, ngoài ra bạn còn có thể thêm các khung với nhiều mẫu họa tiết đẹp mắt khác nhau.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Phocus: Portrait mode editor
    (4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 4.6k Ratings)

    Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TimeShutter - Daily Selfies
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 153 Ratings)

    Ứng dụng chụp ảnh dành riêng cho những ai thích "tự sướng" với rất nhiều mẫu hình dựng sẵn, bạn chỉ cần hướng camera của thiết bị về phía khuôn mặt của mình và ướm cho vừa với khung hình là xong.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Skanner: PDF document scanner
    (2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 18 Ratings)

    Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Art filters +
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings)

    Ứng dụng Art filters + có thể giúp bạn chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.


  • TẢI VỀ: ‎Facula
    (1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 3 Ratings)

    Ứng dụng cho phép người dùng tải về hình ảnh chất lượng cao từ Unsplash để làm ảnh nền cho điện thoại, đặc biệt là có nhiều chủ đề khác nhau để bạn chọn lựa nhé.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎PCalcBox-Protect Photo/Video
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 34 Ratings)

    Ứng dụng giúp bạn bảo vệ hình ảnh hoặc video nhạy cảm trên thiết bị rất tốt, ngụy trang dưới vỏ bọc một ứng dụng máy tính. Đây là lựa chọn hữu ích nếu máy chưa hoặc không thể Jailbreak được.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Super Tank Battle - myPadArmy
    (0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 5 Ratings)

    Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy NES cổ điển. Ở phiên bản Super Tank Battle dành cho iOS, tựa game sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây với 500 màn khác nhau, vẫn điều khiển xe tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn xe tank địch khác và đừng quên vẫn còn một nhiệm vụ chính là bảo vệ khu căn cứ của mình.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom