Ông hoàng YouTube PewDiePie chính thức tổ chức lễ cưới với Marzia sau 8 năm chung sống

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,449
Được thích
2,518
3111 #1
Khi nhắc đến cái biệt danh "ông hoàng Youtube", chắc hẳn mọi người sẽ đều nghĩa ngay đến PewDiePie - một game thủ, vlogger cực kỳ nổi tiếng trên Youtube với số lượng subscribe lên tới gần 100 triệu. Trong năm 2017, anh chàng điểm trai người Thụy Điển này có mức thu nhập từ công việc làm video trải nghiệm game với khoản tiền siêu lớn khiến nhiều người mơ ước - khoảng hơn 340 tỷ VNĐ.

Góp phần vào sự thành công của PewDiePie là công sức không nhỏ đến từ cô bạn gái Marzia, người đã theo PewDiePie trong suốt sự nghiệp làm Youtuber. Và sau 8 năm cùng nhau chung sống, cặp đôi PewDiePie và Marzia cuối cùng cũng đã quyết định tổ chức một hôn lễ chính thức vào ngày hôm qua, 19 tháng 8 tại Kew Gardens, London, Vương quốc Anh. Trên trang twitter chính thức của mình, PewDiePie nghẹn ngào trong niềm vui sướng, anh viết: "Chúng tôi đã kết hôn rồi! Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Tôi thật may mắn khi chia sẻ cuộc sống của mình với người phụ nữ tuyệt vời này," kèm theo một số hình ảnh về lễ cưới của anh với Marzia.


Những hình ảnh mà PewDiePie chia sẻ cho thấy anh và Marzia hạnh phúc bên nhau, tay trong tay, được chúc phúc bởi những vị khách và tạo dáng trước máy ảnh bên trong vườn bách thảo. PewDiePie mặc một chiếc vest đen đơn giản trong khi Marzia trông thật xinh đẹp trong bộ váy cô dâu màu trắng ngọc. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lễ cưới của cặp đôi "trai tài gái sắc" này:




Cho những bạn nào chưa biết thì cô vợ xinh đẹp của PewDiePie, có tên thật là Marzia Bisognin, 26 tuổi, được biết đến với nickname CutiePie hoặc CutiePieMarzia. Cô hiện là nhà thiết kế thời trang và cũng là một Youtuber dạy trang điểm, nấu ăn với lượng fan khủng lên đến 7,6 triệu subscribe. Trên trang instagram của mình, Marzia Bisognin cũng chia sẻ dòng trạng thái vui mừng vì lấy được ông hoàng Youtuber của đời cô.

"Hôm qua, ngày 19 tháng 8 - sau đúng 8 năm kể từ khi chúng tôi gặp nhau - chúng tôi đã tổ chức lễ cưới với những người bạn thân nhất và gia đình. Đó là ngày đẹp nhất mà tôi sẽ trân trọng mãi mãi. Tôi rất biết ơn tất cả những người đã dành thời gian để tham gia lễ cưới và giúp chúng tôi thực hiện cuộc hôn nhân của đời mình. Tôi cảm thấy mình là người may mắn nhất và tràn đầy tình yêu. Thật tuyệt vời khi có thể gọi cho chồng tôi là chồng tôi suốt đời ", cô viết .



PewDiePie gặp Marzia lần đầu tiên vào năm 2011, khi bạn bè của Marzia gợi ý cho cô xem "một tên ngốc chơi game". Thật thú vị bởi sau những lần xem Felix chơi game, cô đã bắt đầu thích "tên ngốc" ấy. Marzia sau đó thấy mến mộ PewDiePie tới mức đã viết một email để cảm ơn PewDiePie. Sau bốn tháng trò chuyện trên Facebook, họ chính thức hẹn hò vào cuối năm 2011. Trong suốt thời gian yêu nhau, PewDiePie đã nhiều lần bay đến Ý chỉ để thăm bạn gái. Năm 2012, Marzia dọn hẳn đến Thụy Điển để chung sống cùng bạn trai trước khi cả hai quyết định cùng nhau định cư tại Anh. Họ hiện sống ở Brighton cũng đã được vài năm.

Tổng hợp​
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#4
đẹp đôi, mà nhìn ông Pew cứ kiểu trẻ con ý =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom