Motorola ra mắt Moto One Action với khả năng luôn quay video theo chiều ngang độc đáo

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2987 #1


Motorola luôn là thương hiệu khiến thế giới phải ngạc nhiên vì mỗi sản phẩm của họ đều có những yếu tố sáng tạo đặc trưng. Mới đây, thương hiệu này đã cho ra mắt chiếc Moto One Action với một hệ thống camera vô cùng độc đáo.

Ngày nay, các nền tảng như Youtube hay Instagram đều đã hỗ trợ các video được quay theo chiều dọc, điều này đã giúp các nhà sáng tạo nội dung, quay phim có nhiều ý tưởng hơn. Tuy nhiên, việc xem các video theo chiều dọc vẫn còn khá nhiều hạn chế và mang lại trải nghiệm tệ hơn so với khi xem các nội dung theo chiều ngang.



Có lẽ đội ngũ kỹ sư của Motorola cũng nằm trong số những người khó chịu kể trên nên vì vậy, họ đã sáng tạo ra chiếc Moto One Action. Đây chính là chiếc máy "chống lại" trào lưu quay video theo chiều dọc. Moto One Action được trang bị hệ thống ba camera trong đó bao gồm một ống kính chính 12MP, một cảm biến đo chiều sâu 5MP hỗ trợ chụp xóa phông và cuối cùng, nhân tố đặc biệt chính là Action camera với độ phân giải 16MP.



Giống như một camera hành trình, Action camera trên chiếc máy này sẽ chỉ dành cho việc quay video của người dùng. Mục đích chính mà Motorola tạo ra nó đó là giúp người dùng giảm thiểu tối đa độ rung, lắc khi quay phim. Ngoài ra, nó sẽ có thể tự động giảm độ phân giải từ 16MP xuống 4MP để tăng chất lượng hình ảnh khi quay trong môi trường thiếu sáng. Một điểm đặc biệt khác, đó chính là khi quay phim, ngay cả khi bạn cầm máy theo hướng chụp chân dung thì footage thu được vẫn nằm trong landscape mode.



Để đạt được điểm trên, Motorola đã quay cảm biến của camera một góc 90 độ. Với phát kiến này, bạn có thể cầm máy quay thoải mái hơn mà yên tâm nội dung quay được vẫn được hiển thị trong chế độ landscape. Ngoài hệ thống camera đặc biệt, Moto One Action được trang bị những phần cứng tầm trung như: con chip Exynos 9609, 4GB RAM, 128GB ROM, cảm biến vân tay ở mặt lưng, một viên pin 3500mAh và có jack tai nghe 3.5mm.






Ở mặt trước sẽ là một màn hình có kích thước 6,3inch tỉ lệ 21:9 và một camera selfie nốt ruồi khá bự với độ phân giải 12MP. Máy sẽ có mức giá 288USD (tương đương 6,6 triệu VNĐ). Các bạn thấy sản phẩm mới của Motorola như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo gizmodo
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom