Game thủ sắp được thoải mái chơi game PC AAA ngay trên smartphone Android "cùi bắp" thông qua GeForce Now

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4549 #1

Vào đầu năm 2017, hãng sản xuất Card đồ họa hàng đầu thế giới Nvidia đã chính thức giới thiệu dịch vụ GeForce Now, một giải pháp chơi game thông qua server lưu trữ điện toán đám mây cho những chiếc máy tính cấu hình siêu yếu có thể chơi được mọi game đỉnh trên đời với điều kiện sở hữu một đường truyền internet ổn định. Sau hơn 2 năm triển khai thành công trên PC, Nvidia lại tiếp tục có kế hoạch mở rộng dịch vụ GeForce Now sang nhiều nền tảng hơn, đó chính là Android.

Hiện tại, Nvidia mới chỉ đề cập đến các flagship của LG và Samsung, nhưng chắc chắn rằng sẽ có nhiều smartphone Android hơn tương thích với GeForce Now khi dịch vụ này ra mắt chính thức. Sau khi cải thiện và tối ưu hóa trải nghiệm, GeForce Now sẽ được cung cấp cho tất cả người dùng Android có smartphone tương tích.


Theo Nvidia, để có thể chơi game PC trên smartphone với chất lượng tốt nhất, người dùng nên sử dụng gamepad Bluetooth, chẳng hạn như tay cầm của SHIELD, Razer Raiju Mobile, Steelseries Stratus Duo hoặc Glap gamepad, vì một số tựa game PC không thể chơi được nếu không có gamepad.

Cho những ai chưa biết thì GeForce Now là một dịch vụ stream game trực tuyến kết nối với các server lưu trữ điện toán đám mây, cho phép các người dùng có thể trải nghiệm một thư viện game PC ngay trên laptop cấu hình thấp hoặc smartphone Android. Người dùng có thể chơi tuyến các tựa game bom tấn AAA trên PC hiện nay như Control (tựa game sắp ra mắt), Fallout 76, Fortnite, Shadow of the Tomb Raider, Wolfenstein: Youngblood và World of Tanks.


Dịch vụ này hỗ trợ hơn 500 tựa game PC khác nhau, với khả năng tương thích cho hàng ngàn người dùng tuy nhiên người dùng sẽ phải sở hữa tựa game muốn chơi mới có thể stream game trực tuyến. Tất nhiên, khi người dùng đã sở hữu game trên nền tảng khác nhau Steam, Epic Games Store thì chỉ cần thêm vào GeForce Now mà không cần mua lại tựa game đó trên thư viện của GeForce Now nữa. Chưa biết thời gian thử nghiệm cụ thể Geforce Now trên nền tảng Android tuy nhiên hiện tại Nvidia đã phát hành một ứng dụng có tên NVIDIA Games trên Google Play (chưa có tại VN), bạn đọc có thể tham khảo tại đây:
 
Last edited by a moderator:

zonzongl

Member
Tham gia
4/9/19
Bài viết
43
Được thích
8
#2
để quỹ đen mua tay cầm xbox là vừa. :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom