Google thiết kế lại logo Android sau 5 năm, màu sắc mới và logo chỉ còn đầu của robot

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3038 #1


Chắc hẳn tất cả mọi người đều quen thuộc với biểu tượng của hệ điều hành Android, đó chính là chú robot Bugdroid. Biểu tượng mà lâu nay chúng ta vẫn thấy là thiết kế thứ hai và được Google giới thiệu vào năm 2014. Sau năm năm, Google đã quyết định làm mới biểu tượng của hệ điều hành của mình.

Mới đây, Google đã giới thiệu thiết kế mới của chú robot Bugdroid cũng như là dòng chữ "android". Ở thiết kế mới, dòng chữ "android" vẫn được viết thường song các chữ cái đã được làm mỏng hơn và bo tròn ở các góc. Bên cạnh đó, màu xanh lá chủ đạo cũng đã được đổi sang màu đen. Song "chú" Bugdroid vẫn được giữ màu xanh quen thuộc. Nhưng đáng tiếc thay, với sự thay sắp đến, chúng ta sẽ không còn được thấy chú Bugdroid một cách nguyên vẹn.

  • Các phiên bản Android từ trước đến nay

Google đã quyết định sẽ chỉ giữ lại phần đầu của chú robot. Thay vào đó, phần đầu sẽ luôn được đi kèm với tên thương hiệu "android". Vị trí của nằm của nó tùy thuộc vào bố cục các biển quảng cáo, có thể nằm ở bên phải, bên trên hay thậm chí là bên dưới. Ngoài hai màu đen và xanh lá, Google còn đang muốn mở rộng bảng màu (màu xanh dương, xanh navy, cam, màu kem và màu xanh nhạt) để có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau.

  • tên thương hiệu "android" sẽ đi cùng với đầu của chú Bugdroid. Màu sắc của chữ có thể thay đổi để tạo sự tương phản.





Tất nhiên với nhiều màu sắc mới như vậy, Google sẽ đưa ra những hướng dẫn dành cho các đối tác của họ để họ có thể đưa ra những sự kết hợp tốt nhất. Tuy nhiên, chắc chắn Google sẽ phải cần thêm nhiều thời gian để có thể thực hiện sự thay đổi. Nguyên nhân chính là số lượng các thiết bị Android đang được kích hoạt đã lên đến gần 2,5 tỷ thiết bị. Các bạn cảm thấy thiết kế mới này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

  • Bảng màu Google có thể sử dụng



 

JayCi77

New Member
Tham gia
16/4/19
Bài viết
11
Được thích
1
#2
thiết kế này nhìn cũng rất chi và này nọ :)
 

Khang Hy

New Member
Tham gia
23/9/18
Bài viết
21
Được thích
10
#3
con android nhìn dễ thương vcl thề
 
Top Bottom