Cảnh sát Chicago thử nghiệm dùng Samsung DeX

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
984 #1


Galaxy Note 10 ra mắt với nhiều điểm công nghệ cải tiến vượt bậc. Ngoài những tính năng mới có trên chiếc Note 10, Samsung còn khiến tất cả phải ngạc nhiên khi trình diễn những tính năng mới của nền tảng Samsung DeX. Mới đây, lực lượng cảnh sát Chicago - Mỹ đã ứng dụng thử nghiệm Samsung DeX vào các phương tiện của họ.

Samsung đã tạo ra một phiên bản DeX tích hợp vào các phương tiện giao thông với hy vọng nó có thể thay thế được các máy tính tích hợp trên các xe của lực lượng cảnh sát. Cách đây không lâu, lực lượng cảnh sát thành phố Chicago (Chicago Police Department) đã công bố họ sẽ tích hợp hệ thống DeX của Samsung nếu hệ thống này có thể hữu hiệu với lực lượng thực thi pháp luật.



Giám đốc lực lượng CPD - ông Eddie Johnson cho biết một nửa lực lượng cảnh sát của thành phố đều được cấp những chiếc smartphone của Samsung. Với hệ thống mới, họ có thể dễ dàng truy cập vào phần mềm của cảnh sát trên màn hình của xe thông qua việc kết nối điện thoại vào dock cắm. Được biết, lực lượng sĩ quan ở quận 11 sẽ lực lượng CPD đầu tiên được tham gia thử nghiệm hế thống mới trong năm nay.



Samsung cho biết với hệ thống DeX mới, nó sẽ phép các sĩ quan có thể thực hiện các nhiệm vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện. Cảnh sát có thể truy cập vào hệ thống của CPD để điều tra thông tin ngay trên xe, hiện đại hơn, họ hoàn toàn có thể đính kém các bằng chứng như video, ảnh được chụp bằng điện thoại của họ vào báo cáo.



Giám đốc kỹ thuật của CPD - ông Jonathan Lewin chia sẻ: "Với giải pháp mới, chúng tôi có thể tạo ra được một hệ sinh thái công nghệ mới và dễ dàng trang bị cho tất cả sĩ quan, hỗ trợ họ thực hiện nhiệm vụ trên đường phố theo thời gian thực đồng thời giá thành cũng rẻ hơn so với công nghệ cũ". Nếu thử nghiệm thành công, DeX hoàn toàn có thể được ứng dụng cho toàn bộ lực lượng cảnh sát ở Chicago.

Xem thêm:


Theo engadget
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom