Rò rỉ hình ảnh OPPO Reno A: một thiết bị tầm trung khác thuộc dòng Reno

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1097 #1


Mặc dù dòng sản phẩm Reno chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu, tuy nhiên Oppo đang cho thấy rất nhiều nỗ lực phát triển dòng sản phẩm này. Mới đây, một số hình ảnh của một thiết bị cũng thuộc dòng sản phẩm Reno đã được rò rỉ.

Theo nhiều nguồn tin, thiết bị được rò rỉ lần này có tên gọi là Oppo Reno A. Đây là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung. Khi nhìn vào hình ảnh có được, chúng ta sẽ nhận thấy được một thiết kế quen thuộc với màn hình có các cạnh viền bezel khá mỏng, phần notch hình giọt nước. Với việc không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mắt lưng, nhiều khả năng Oppo sẽ trang bị cho chiếc máy này một cảm biến vân tay dưới màn hình.


Đi kèm với hình ảnh này, nguồn tin cũng hé lộ thêm một số thông tin về cấu hình của máy. Cụ thể, màn hình sẽ có kích thước 6,5inch với độ phân giải FullHD+, bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 710 đi cùng với 6GB RAM và 64/128GB ROM, cung cấp năng lượng cho máy sẽ là một viên pin 3600mAh. Về camera, máy sẽ được trang bị hê thống camera kép 16MP + 2MP (cảm biến đo chiều sâu) và một camera selfie 25MP.
Ngoài ra, máy sẽ có kích thước tổng thể là 158.4×75.4×7.8mm và nặng 169g. Oppo Reno A dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng cùng với Reno 2, Reno 2Z và 2F.

Xem thêm:


Theo gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom