Game thủ Việt bây giờ có thể sở hữu Đế Chế 4K - Age of Empires: Definitive Edition với giá siêu rẻ ngay trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3076 #1
Ra mắt vào tháng 2 năm 2018, Age of Empires: Definitive Edition là phiên bản làm lại remastered của tựa game Đế Chế huyền thoại đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ Việt thế hệ 8x, 9x. Với đồ họa được nâng lên độ phân giải 4K cùng những cải tiến lớn về mặt gameplay, Age of Empires: Definitive Edition là một món quà của Microsoft dành tặng cho fan hâm mộ nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng game chiến thuật huyền thoại Age of Empires.

Vào thời điểm ra mắt, Age of Empires: Definitive Edition được phát hành độc quyền trên nền tảng phân phối Microsoft Store, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Microsoft đã hợp tác với Valve để đưa tựa game chiến thuật huyền thoại này lên nền tảng phân phối game bản quyền lớn nhất thế giới Steam vào ngày 19 tháng 8 vừa qua. Hiện tại, game thủ có thể mua và chơi Age of Empires: Definitive Edition trên nền tảng Steam với giá chỉ 115.000 VNĐ thay vì $19.99 (hơn 450.000 VNĐ trên Microsoft Store), vì chính sách hỗ trợ giá của Steam cho Việt Nam.


Đây là một tin vui dành cho game thủ Việt vì khi Age of Empires: Definitive Edition phát hành độc quyền trên Microsoft Store, rất nhiều game thủ Việt đã không thể trải nghiệm phiên bản làm lại này vì giá quá cao cũng như phải có thẻ visa mới thanh toán được. Nhưng nay, điều phiền toái đó đã biến mất khi khi Microsoft nới lỏng chính sách và đưa tựa game của họ lên Steam. Đây là một phần trong kế hoạch hợp tác giữa 2 ông lớn Microsoft và Steam để tạo ra một liên minh đủ sức thống trị làng game thế giới.

"Trước khi bán ở nền tảng khác, chúng tôi muốn đảm bảo người tiêu dùng có trải nghiệm tốt nhất, và những nền tảng khác cần phải hỗ trợ Windows 10 hoàn toàn trước khi chúng tôi đưa Age of Empires: Definitive Edition sang đấy,” phát ngôn viên của Microsoft cho biết.


Hiện tại game thủ Việt có thể mua Age of Empires: Definitive Edition ngay trên Steam thông qua đường link mà Techrum để dưới đây:

Tổng Hợp​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom