Extension giúp chặn tất cả website cứ đòi gửi thông báo cho bạn trong Chrome

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4676 #1


Ngày nay, khi bạn đang mở trình duyệt web, mở tab và click vào một liên kết, bạn thường thấy các thứ như là: YouTube muốn hiển thị thông báo, Facebook muốn hiển thị thông báo. Việc này xuất hiện khá nhiều và gây phiền phức cho người dùng vì chắc hẳn ít ai muốn chấp nhận những thông báo này.

Trên Chrome đã có sẽ chức năng cho phép chặn thông báo nhưng đối với một số người dùng thì điều này cũng không chặn được các website hiển thị thông báo. Do đó, nếu bạn đã thử các trên mà vẫn không được thì có thể dùng qua extension này. Đó là Block Website Notification Requests trên Chrome Store:

Bạn chỉ cần click vào đường link trên và bấm "Add to Chrome" để tiến hành cài đặt là xong. Extension này sẽ tự động khoá thông báo tất cả các website, bạn không cần phải làm gì thêm cả. Như hình dưới, tinh năng thông báo đã được extension khoá lại.


Dù vậy, nó có điểm yếu là sẽ khoá thông báo của TẤT CẢ mọi website và bạn không thể đưa ra danh sách loại trừ được. Tuy nhiên, cũng không nhiều người thích nhận thông báo từ website nên có thể đây là điểm yếu không đáng kể so với lợi ích mà nó mang lại.

Xem thêm:
 
Tham gia
5/4/18
Bài viết
36
Được thích
12
#3
Mình chỉnh thẳng trong Settings xong thấy ngon lành mà. Bác nào share mình trang web nào mà chỉnh Settings rồi vẫn hiện để mình thử xem sao.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom