[Leak] Apple đang phát triển một ứng dụng mới dành cho các sản phẩm máy ảnh của Nikon?

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1057 #1
Theo Nikon Rumors, các kỹ sư của Apple đang bí mật làm việc với Nikon để phát triển một ứng dụng mới trên nền tảng iOS của hãng, nhằm hỗ trợ và bổ sung nhiều khả năng tùy chỉnh hơn cho người dùng sỡ hữu máy ảnh kỹ thuật số của công ty Nhật Bản này.


Hiện tại, đây vẫn chỉ là những tin đồn rò rỉ, đồng thời có rất ít thông tin chi tiết về kế hoạch hợp tác của Apple và Nikon. Theo BGR, ứng dụng mới sẽ làm việc với những thiết bị chụp ảnh của Nikon, kết hợp khả năng chọn điểm lấy nét và chụp từ xa, trong các trường hợp họ không cầm máy ảnh trên tay.

Ngoài ra, Nikon Rumors còn dự đoán ứng dụng sẽ cho phép người sử dụng "mua các tính năng hoặc bộ lọc màu mới từ cửa hàng tiện ích được phát triển riêng.", sau đó sẽ được tích hợp và áp dụng trực tiếp vào máy ảnh thông qua kết nối Wi-Fi.


Ứng dụng sẽ hoạt động với các thiết bị trong dòng máy ảnh DSLR cũng như Coolpix của Nikon.

Được biết, tính năng này sẽ có sẵn trên các dòng máy ảnh của Nikon, bao gồm cả thiết bị thay đổi ống kính (DSLR) hoặc dòng sản phẩm máy ảnh số Coolpix của hãng này. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết Apple sẽ trình diễn ứng dụng này tại hội nghị WWDC 2015 năm nay.

Theo: BGR.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom