[25/05/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5480 #1

Hiện tại trên App Store đang miễn phí khá nhiều ứng dụng trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


‎Flowing ~ Meditation in Nature
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Flowing ~ Meditation & Mindfulness sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày.


‎Videdit - Handy Video Editor
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.


‎Love Wallpapers °
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng hỗ trợ tải ảnh nền cho iPhone, cung cấp nhiều chủ đề để bạn lựa chọn với hình ảnh chất lượng cao.


‎Speckle - Lens bokeh
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.


‎Flying Comet
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Tựa game với thiết kế và lối chơi đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là khéo léo giữ cho tia sáng chạy trên đường và không va vào các vật cản xuất hiện ngẫu nhiên xung quanh.


‎Printer Pro by Readdle
(6,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎là một giải pháp giúp in bất kỳ tài liệu nào trên thiết bị iOS, có thể tiến hành in mọi thứ từ các tài liệu iWork, các file từ những ứng dụng khác. Đồng thời nó cũng hỗ trợ in trang web, in nhiều ảnh không giới hạn, cũng như các file trên Dropbox và Google Drive. Printer Pro rất dễ sử dụng để kết nối với máy in, kể cả những máy in cũ không hỗ trợ AirPrint.


‎Orderly - Simple to-do lists
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng đơn giản với thiết kế tinh tế và phù hợp cho các nhà thiết kế. Có thể nói rằng Drwer sẽ giúp cho việc tạo ra những bản vẽ trở nên dễ dàng hơn.


‎AirSnap
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom